Bị vợ hành hạ, chồng khuyết tật dùng dao đâm chết vợ

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 26/9, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa Hình Sự sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt 12 nằm tù giam đối với bị cáo Đào Công Phượng (47 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) về tội “giết người”.
Bị vợ hành hạ, chồng khuyết tật dùng dao đâm chết vợ
bị cáo Đào Công Phượng.

Khoảng năm 2006, Phượng kết hôn với chị Nguyễn Thị Bé (sinh năm 1977) và chung sống với nhau tại ấp Suối Cát 1, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Vì bị dị tật, teo tay chân từ nhỏ nên Phượng hành nghề bán vé số kiếm sống.

Hai người có một đứa con chung, riêng chị Bé đã có hai đưa con riêng với chồng trước. Vợ chồng Phượng đều làm nghề bán vé số dạo. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn cãi nhau.

Vì do bị tật ở tay và chân từ nhỏ nên mỗi lần vợ chồng to tiếng thì Phương bị vợ đánh. Bé đưa các con ra ngoài thuê trọ ở.

Ngày 12/3, Phượng đến nhà trọ của chị Bé để lấy sổ trợ cấp người khuyết tật. Tại đây, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, chị Bé còn chửi bới, đánh chồng. Lập tức Phượng đi mua con dao nhọn tìm vợ "nói chuyện".

Khi đến ấp Suối Cát 1 (xã Suối Cát), thấy vợ ngồi ở ghế đá nên Phượng đến ngồi cạnh thì chị Bé tiếp tục đánh vào mặt. Bực tức, Phượng đâm vợ nhiều nhát vào ngực khiến nạn nhân t‌ử von‌g


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật