Bạn gái Robert Pattinson được đề cử giải thưởng âm nhạc MOBO

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
FKA Twigs có cơ hội được vinh danh tại MOBO Awards 2014 - giải thưởng âm nhạc dành cho những nghệ sĩ trên khắp thế giới hát dòng nhạc có nguồn gốc châu Phi.
Bạn gái Robert Pattinson được đề cử giải thưởng âm nhạc MOBO
Nữ ca sĩ Anh FKA Twigs. Ảnh: Rex.

FKA Twigs mới đây nhận được đề cử các hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ mới Video xuất sắc cho ca khúc Two Weeks, tại giải thưởng MOBO 2014. Trước đó vào đầu tháng 9, album đầu tay của cô - LP1 - đã được đề cử giải thưởng Mercury.

FKA Twigs - tên thật là Tahliah Barnett - vắng mặt trong buổi công bố đề cử tại Anh sáng nay. Cô hiện ở Los Angeles, Mỹ cùng bạn trai mới - Robert Pattinson - để quay MV.

Robert và FKA Twigs ở Los Angeles hôm 22/9. Ảnh: X17.

Hôm 22/9, Robert Pattinson lái xe đưa bạn gái dạo quanh Hollywood. Cả hai thân mật với nhau khi ở trong xe. Có lúc, nữ ca sĩ còn trông như ngả đầu vào vai nam diễn viên. Trước đó một ngày, cả hai công khai nắm tay nhau trên bãi biển Venice ở Los Angeles.


Tin đồn Robert Pattinson và FKA Twigs hẹn hò dấy lên từ đầu tháng 9. Tại buổi công bố đề cử giải thưởng Barclaycard Mercury hôm 10/9, khi được hỏi về mối quan hệ với tài tử Hollywood, nữ ca sĩ nói: "Tôi muốn giữ những thông tin đời tư cho bản thân. Tôi thực sự hạnh phúc được có mặt ở đây hôm nay, được nói về âm nhạc và album của tôi".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật