Gần 1,3 triệu lượt người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo thống kê của Đồn Biên phòng Ròon, tính đến ngày 21/9, đã có 115.000 đoàn với hơn 1,3 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa - đảo Yến ở xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.
Gần 1,3 triệu lượt người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên
Khu mộ Đại tướng tại Vũng Chùa

Kỷ niệm 1 năm ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (28/8/2013 – 28/8/2014 âm lịch), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh Quảng Bình cùng đông đảo người dân trong tỉnh đã tổ chức dâng hương và viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa - Đảo Yến, thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

Đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cùng đông đảo người dân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến to lớn của Đại tướng cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Ông Nguyễn Quang Hải, ở Hà Nội về viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp dịp này cho biết: “Đây là lần thứ 2 gia đình tôi đến viếng mộ Đại tướng, vị anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, người có công rất lớn đối với nền độc lập dân tộc. Mọi người tới đây với trang phục rất nghiêm trang để tỏ lòng thành kính đối với vị Đại tướng của chúng ta”


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật