Đồng Lan say đắm hát bên ‘ông hoàng’ Elvis Phương

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lần đầu tiên, 2 gương mặt nổi bật của dòng nhạc Pháp đã cùng hội ngộ trong một đêm nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đồng Lan say đắm hát bên ‘ông hoàng’ Elvis Phương
Đồng Lan khoe chất giọng quyến rũ với những ca khúc nhạc Pháp
Dịp cuối tuần vừa qua, khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh đã được thưởng thức đêm nhạc đầy quyến rũ với những bản tình ca được “ướp men rượu vang Pháp” của Elvis Phương. Dù ở tuổi 69, danh ca Elvis Phương vẫn khiến người nghe phải loạn nhịp và thổn thức với những ca khúc trữ tình nổi tiếng. Giọng hát trầm ấm cùng với trải nghiệm cuộc sống, nam danh ca đã mang lại một đêm nhạc.






Elvis Phương vẫn say đắm và ngọt ngào trong những tình khúc Pháp

Sân khấu của đêm nhạc còn được chia đều cho Đồng Lan, cô công chúa nhạc Pháp khẳng định được tài năng qua chương trình The Voice mùa đầu tiên. Lọt thỏm trên sân khấu với thâ‌n hìn‌h khá nhỏ bé nhưng khi cô cất tiếng hát, cả khán phòng đều im lặng bởi sự quyến rũ trong giọng hát và cách xử lý tinh tế.
Bền bỉ theo đuổi mục đích làm trẻ hóa nhạc Pháp và đưa nhạc Pháp tiếp cận với giới trẻ, Đồng Lan giúp khán giả sống trong trông gian ngọt ngào và sâu lắng với dòng nhạc từng một thời đi sâu vào đời sống âm nhạc của người Việt Nam.

 

Kết hợp trên sân khâu với danh ca Elvis Phương, Đồng Lan luôn tự tin và thể hiện được bản lĩnh của mình. Cô thể hiện các ca khúc nổi  bật của mình như " L ’aventura- Lãng du"- " Viens m’embrasser- Lại gần hôn em"... khiến khán giả thích thú.



Được biết, sắp tới, Đồng Lan sẽ cho ra đời album vol 2 “Đồng Lan Rose" với những bản tình khúc Pháp được phối lại bởi nhạc sĩ Bảo Chấn. Album này dự kiến ra mắt cuối tháng 9.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật