Sergi Samper: “Tiểu Fabregas” của lò La Masia

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khả năng phân phối bóng sắc sảo, chuyền bóng chuẩn xác, kỹ thuật xử lý khéo léo cùng kết hợp phòng ngự vững vàng với hàng hậu vệ.
Sergi Samper: “Tiểu Fabregas” của lò La Masia
Sergi Samper có trận đấu chính thức đầu tiên cho Bả

Tiền vệ trụ 19 tuổi Sergi Samper đã cho thấy tiềm năng đầy hứa hẹn ngay trong lần đầu tiên được chơi trong đội 1 Barcelona.

Trận đấu giữa Barcelona gặp APOEL trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng nay sẽ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Sergi Samper. Giới chuyên môn hết sức bất ngờ với việc HLV Enrique quyết định để cầu thủ mới 19 tuổi và là sản phẩm của lò La Masia đá trận đấu chính thức đầu tiên trong đội 1 Barcelona - ngay ở trận mở màn vòng bảng của giải đấu danh giá nhất châu lục.

Ngay phút thứ ba của trận đấu, Samper đã chứng tỏ sự tin tưởng của HLV Luis Enrique dành cho anh là hoàn toàn đúng đắn. Cầu thủ khoác áo số 26 đã nhanh chóng cướp bóng từ chân đối thủ và có cú phất bóng phát động tấn công một cách rất chững chạc.

Cần nhấn mạnh lại rằng đây là trận đấu đầu tiên của Samper ở đội 1 sau suốt 6 năm gắn bó với Barca. Bởi thần đồng 19 tuổi đã sớm thể hiện được tố chất của một tiền vệ trụ đẳng cấp. Anh trở thành chốt chặn vững vàng ngay trước bộ tứ hậu vệ, ngăn cản nhiều tình huống tấn công của APOEL và tạo điều kiện để Sergio Roberto và đội trưởng Xavi yên tâm trên tiền tuyến.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Samper còn nhiều lần tung ra những đường chuyền vượt tuyến sắc sảo. Khả năng đọc trận đấu và thích nghi với nhịp thi đấu của Barca của anh cũng đáng để HLV Luis Enrique hài lòng.

Những gì mà tài năng người Tây Ban Nha làm được ngay ở màn ra mắt xứng đáng để giới truyền thông ví von anh như một "Fabregas đệ nhị" (Samper có phong cách thi đấu rất giống với tiền vệ của Chelsea) của lò đào tạo La Masia. Một khởi đầu đầy hứa hẹn với Sergi Samper.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật