Ivanovic lần đầu thắng Azarenka sau 4 năm, Janko Tipsarevic

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ivanovic lần đầu thắng Azarenka sau 4 năm, Janko Tipsarevic chưa thể trở lại, Radwanska mạnh mẽ trên con đường bảo vệ giải Hàn Quốc mở rộng...
Ivanovic lần đầu thắng Azarenka sau 4 năm, Janko Tipsarevic
Agnieszka Radwanska

Agnieszka Radwanska trên con đường bảo vệ ngôi hậu tại giải Hàn Quốc mở rộng: Tay vợt Ba Lan vừa có chiến thắng hủy diệt 6-0, 6-0 trước Chanelle Scheepers chỉ một ngày sau thắng lợi 6-3, 6-3 trước Polona Hercog.

Hàn Quốc mở rộng chính là một trong những giải đấu đầu tiên khai màn cho series các giải sân cứng diễn ra tại châu Á trong năm nay. Không có sự hiện diện của Serena Williams, Simona Halep, Petra Kvitova lẫn Maria Sharapova, Agnieszka (số 5 thế giới) đương nhiên được xếp làm hạt giống số 1. Con đường bảo vệ ngôi hậu của Radwanska dự báo không gặp nhiều khó khăn bởi những đối thủ lớn nhất của cô chỉ là hai tay vợt nằm ngoài top 30 Klára Koukalová và Karolína Plíšková.

Ivanovic lần đầu chiến thắng trước Azarenka sau 4 năm: Tại Toray Pan Pacific Open tay vợt người Serbia đã chiến thắng Victoria Azarenka bằng 2 set với tỷ số 6-3, 6-4. Cũng phải nói thêm là Azarenka đang gặp khó khăn do phong độ thi đấu trồi sụt sau chấn thương.

Simona Halep hạnh phúc vì dành vé tới WTA Championships: Dù không giành được bất kỳ Grand Slam nào trong năm 2014, nhưng với việc đi tới tứ kết Australian Open, chung kết Roland Garros và bán kết Wimbledon, SImona Halep đã chính thức giành 1 suất đến WTA Championships, giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ mạnh nhất của WTA được tổ chức tại Singapore vào tháng 10 tới.

Simona Halep

Cô chia sẻ "Thật tuyệt vời. Đây luôn là niềm mơ ước của tôi trong những ngày đầu bước vào chuyên nghiệp. Đó là nơi quy tụ 8 tay vợt mạnh nhất và là sân chơi cực kỳ hấp dẫn".

Valverde gia hạn hợp đồng với Movistar: Sau khi giành vị trí hạng 3 chung cuộc tại Vuelta a Espana 2014, Alejandro Valverde (Tây Ban Nha) đã được đội đua Movistar tưởng thưởng bằng cách gia hạn hợp đồng với anh thêm 3 năm nữa dù theo nhiều chuyên gia, vị trí hạng 3 không phải là một thành công với Movistar vì họ nhắm đến chiếc Áo đỏ trước khi Grand Tour cuối cùng của mùa giải khởi tranh.

Paula Radcliffe sắp thi đấu trở lại: Sau gần 2 năm rưỡi không thi đấu vì bị chấn thương, nữ VĐV điền kinh Anh Paula Radcliffe sẽ tham dự cuộc đua 10km tại Worcester vào cuối tuần này.

“Tình hình tệ hại đến mức, mỗi khi tôi muốn đón con gái ở trường, chỉ cách nhà 200m, tôi phải chuẩn bị tinh thần vì đôi chân tôi rất đau. Trong một thời gian rất dài, tôi không muốn trở lại luyện tập và thi đấu. Tôi chỉ muốn có một đôi chân lành mạnh”. Radcliffe nói.

Janko Tipsarevic chưa thể trở lại: Tay vợt số 2 Serbia góp công lớn cho chức vô địch Davis Cup đầu tiên của tuyển Serbia năm 2010.

Janko Tipsarevic

Chấn thương gót chân tại giải Valencia hồi cuối mùa 2013 khiến Tipsarevic phải nghỉ thi đấu cho tới thời điểm hiện tại. Và với việc bỏ qua khá nhiều giải đấu, Tipsarevic hiện đã bị đánh bay khỏi top 500 thế giới (hạng 570). Sau gần 1 năm nghỉ điều trị, Tipsarevic rất có thể sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" thêm vài tháng tới bởi theo thông tin từ Usatoday tay vợt Serbia đã tái lại chấn thương và quá trình hồi phục diễn ra không như mong muốn.

Hàng trăm vận động viên tham dự giải Marathon vượt núi ở Sapa: Đây là sự kiện marathon lớn nhất và có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. Cuộc đua năm nay vẫn được tổ chức tại Sapa trong hai ngày 20 và 21/9. 500 vận động viên, trong đó có 40 người Việt Nam sẽ tham dự sự kiện này.

Những vận động viên tham gia cuộc đua sẽ được lựa chọn bốn cự ly khác nhau lần lượt là 10, 21, 42 và “siêu marathon” 70 km. Những người dân địa phương hay khách du lịch có thể đăng ký tham dự đường đua 10 km sẽ diễn ra vào chủ nhật 21/9. Người thắng cuộc sẽ giành giải thưởng trị giá 200 USD.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật