Đà Nẵng giữ chân Minh Phương và Quốc Anh

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bên cạnh việc tái ký hợp đồng với thủ quân Minh Phương, SHB Đà Nẵng còn quyết tâm giữ chân Quốc Anh bất chấp sự quan tâm của người hàng xóm QNK.Quảng Nam.
Đà Nẵng giữ chân Minh Phương và Quốc Anh
SHB Đà Nẵng ưu tiên giữ chân bô đôi tiền vệ Minh Phương (phải) và Quốc Anh (trái) trước thềm V-League 2015. Ảnh: Đức Đồng.

Sau hơn một tháng xả trại, SHB Đà Nẵng đã trở lại tập trung để chuẩn bị cho V-League 2015. Bên cạnh quá trình nâng cao thể lực, HLV Lê Huỳnh Đức cũng phải tính toán việc tái thiết lực lượng để phục vụ mục tiêu trở lại ngôi vương. Trong số ba ngoại binh đăng ký mùa vừa trước, đội chủ sân Chi Lăng chỉ giữ lại chân sút Bernado Jhonatan. Dính chấn thương đầu gối quá nặng, Merlo Gaston khó có cơ hội trở lại khoác áo đội bóng Đà thành.

Vào tháng 9 này, hàng loạt cầu thủ bản địa như Thanh Hưng, Cao Cường, Hùng Sơn, Hoàng Quảng... kết thúc hợp đồng. Giám đốc điều hành Bùi Xuân Hòa xác nhận SHB Đà Nẵng gần như chắc chắn chia tay bộ ba Thanh Hưng, Cao Cường, Tấn Điền.

Nhiều khả năng cựu tuyển thủ Văn Học sẽ trở lại sân Chi Lăng thay thế cho khoảng trống mà Tấn Điền để lại. Vị trí mà Thanh Hưng để lại ở trục giữa không quá khó giải quyết, bởi tiền vệ trẻ Minh Tâm đã trưởng thành vượt bậc trong hai năm trở lại đây. Ngoài ra, SHB Đà Nẵng cũng quan tâm đến tuyển thủ Đinh Thanh Trung vừa hết hợp đồng với CLB xứ Quảng.

Đội bóng sân Chi Lăng cũng đã đồng ý tái ký hợp đồng với những cầu thủ còn lại như Hoàng Quảng, Hùng Sơn, Duy Lam, Nguyên Sa... Cựu thủ quân tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương cũng ở lại thêm một năm với mức phí chuyển nhượng 500 triệu đồng. Các cầu thủ còn lại cũng nhận mức chi trả 800 triệu một mùa từ phía CLB.

Tiền vệ Thanh Hưng sẽ đầu quân cho người hàng xóm QNK.Quảng Nam trong hai năm với khoản lót tay 1,5 tỷ đồng. Còn trung vệ Cao Cường cũng nhận mức phí chuyển nhượng một tỷ đồng để theo chân đồng đội về chơi tại sân Tam Kỳ.

Phía SHB Đà Nẵng cũng phủ nhận thông tin tiền vệ Huỳnh Quốc Anh trở về khoác áo QNK.Quảng Nam ở mùa tới. Theo khẳng định của ông Bùi Xuân Hòa, Quả bóng vàng Việt Nam năm 2012 còn hợp đồng hai năm với CLB. ’’Quốc Anh vẫn là trụ cột quan trọng tại đội bóng. Cậu ấy mới vừa ký hợp đồng mới ba năm vào đầu mùa V-League 2014. Chúng tôi chẳng có lý do gì chia tay cầu thủ khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Quốc Anh và Minh Phương tiếp tục cống hiến cho CLB chứ không có chuyện đi đâu cả".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật