Trúc Diễm hoá cô dâu với váy cưới nửa tỷ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trúc Diễm xuất hiện với vai trò vedette đầy gợi cảm và toả sáng trong bộ váy cưới kỳ công được gắn pha lê và đá quý trị giá gần 500 triệu.
Trúc Diễm hoá cô dâu với váy cưới nửa tỷ
Ảnh minh họa

Đã khá nhiều lần mặc váy cưới trình diễn trên sàn catwalk nhưng đây là lần đầu tiên hoa hậu mặc chiếc váy cưới lộng lẫy và có giá trị đến thế.

Cô chia sẻ cảm giác cứ bay bổng, như nàng công chúa được trang điểm kiêu sa với bộ váy do bà tiên tạo ra như trong chuyện cổ tích để chờ giây phút đến bên cạnh bạch mã hoàng tử.

Trong vai trò vedette của đêm diễn, Trúc Diễm đã làm toát lên sự sang trọng, đài cát và quý phái của chiếc đầm cưới khiến các tín đồ thời trang Hà Nội đều phải trầm trồ nét đẹp và sự lộng lẫy của mỹ nhân đến từ Sài thành.

Được biết bộ sưu tập Love for women đầy màu sắc và những bộ trang phục được đánh giá cao về thẩm mỹ được nhà thiết kế Huy Trần mất hơn nửa năm để thực hiện. Nhà thiết kế Huy Trần đã thổi hồn vào chiếc váy với nét cá tính và độc đáo nhưng cũng giữ được nét tinh khiết của một cô dâu.

Bộ sưu tập lần này mang tính ứng dụng cao và được khá nhều người trông đợi. Anh sử dụng đan xen những màu sắc với họa tiết in hoa và tông màu pastel giúp cho trang phục trông nhẹ nhàng hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật