Jang Dong gu‌n nhớ màn ảnh xứ Hàn

Vietgoden Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nam diễn viên Jang Dong gu‌n quyết tâm trở lại với màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2009 sau gần 4 năm vắng bóng. Suốt thời gian qua, Jang Dong gu‌n chỉ nhận hợp đồng quảng cáo và tập trung cho bộ phim nhựa nói tiếng Anh Laundry Warrior.
Jang Dong gu‌n nhớ màn ảnh xứ Hàn
Jang Dong gu‌n trong talkshow Park Joong Hoon Show, tháng 12/2008.

Cuối năm ngoái, Jang Dong gu‌n đã thu xếp một số buổi gặp gỡ với các đồng nghiệp tại Hàn Quốc, thể hiện quyết tâm trở lại màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2009 này. Do tình trạng khủng hoảng kinh tế tác động tới cát-sê của các diễn viên, Jang Dong gu‌n cũng đang “tính cách” tự đầu tư sản xuất một bộ phim nhựa.

Cuối tháng 12/2008, Jang Dong gu‌n nhận lời tham gia show truyền hình Park Joong Hoon Show của đài KBS. Trong cuộc trò chuyện này, khác với mọi khi, Jang Dong gu‌n đã tỏ ra khá cởi mở và thẳng thắn về cuộc sống của anh từ thưở ban đầu mới vào nghề, chuyện hẹn hò yêu đương, và cả về nỗi cô đơn khi ở trên đỉnh cao.

Jang Dong gu‌n cho biết, anh nổi tiếng là học khá khi ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, sau khi trượt kỳ thi vào đại học, anh cảm thấy “sốc” và quyết tâm chọn cho mình một hướng đi khác. Khi phát hiện ra nghề làm người mẫu quảng cáo, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất một cách nghiêm túc và gắn bó với nghiệp này tới ngày hôm nay.

Trước câu hỏi về việc giải phẫu thẩm mỹ, Jang Dong gu‌n khẳng định, gương mặt của anh là 100% tự nhiên và giải thích gương mặt của anh đôi khi thay đổi là do việc tăng giảm cân nặng.
 
Jang Dong gu‌n thổ lộ, anh cảm thấy cô đơn khi làm việc
trong làng giải trí từ khi còn quá trẻ.

Jang Dong gu‌n cũng thẳng thắn tâm sự, anh cảm thấy rất cô đơn khi làm việc trong làng giải trí. “Khi còn trẻ, tôi tận hưởng niềm vui độc thân. Giờ đây, tôi thực sự cô đơn. Rất nhiều đêm tôi trằn trọc không ngủ được”, Jang Dong gu‌n thổ lộ. Những khi cảm thấy buồn chán, Jang Dong gu‌n chỉ còn biết tìm tới những người bạn, cùng uống bia, tâm sự hoặc du lịch đây đó để khuây khoả.

Với chuyện hẹn hò yêu đương, Jang Dong gu‌n cũng thừa nhận từng hẹn hò với một số người nhưng “không đi tới đâu”. “Là người của công chúng, những người hẹn hò với tôi hiểu rất rõ về tôi qua báo chí trong khi tôi chẳng hay biết gì về họ. Hơn nữa, không như những cặp đôi khác, tôi không thể cùng họ đi ăn, xem phim thường xuyên được. Tôi lúc nào cũng bận rộn”, nam diễn viên điển trai xứ Hàn tâm sự.
 
Jang Dong gu‌n khó hẹn hò với người khác phái.

Thời gian này, Jang Dong gu‌n đang hoàn thành nốt công tác hậu kỳ của bộ phim nhựa Laundry Warrior, bộ phim đầu tiên anh hợp tác với những đồng nghiệp Mỹ. Laundry Warrior đã đóng máy từ năm ngoái và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong vòng 6 tháng đầu năm 2009 này.

Bộ phim Laundry Warrior được đầu tư với khoản kinh phí lên tới 45 triệu USD cùng sự góp mặt của Jang Dong gu‌n và hai ngôi sao của Hollywood - Kate Bosworth, nam diễn viên Geoffrey Rush.
 
 
Jang Dong gu‌n khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật