Vương miện Miss America 2015 thuộc về người đẹp 23 tuổi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kira Kazantsev 23 tuổi đã vượt qua 52 thí sinh khác và giành được vương miện cao quý trong đêm chung kết của cuộc thi Miss America 2015 diễn ra tối 14/9 tại Atlantic City, New Jersey, Mỹ.
Vương miện Miss America 2015 thuộc về người đẹp 23 tuổi
Nina Davuluri trao vương miện cho Kira Kazantsev. Ảnh: NJ.

Chiến thắng của Kira Kazantsev đã đánh dấu năm thứ ba liên tiếp danh hiệu Miss America thuộc về thí sinh của thành phố New York.

Kira Kazantsev hiện là sinh viên Đại học Hofstra. Ngoài vương miện, hoa hậu cũng giành một học bổng trị giá 50.000 USD.

Trong phần thi vấn đáp, người đẹp nhận được câu hỏi về điều mà cô cho rằng các nữ thượng nghị sĩ ở Mỹ nên ưu tiên giải quyết. Cô trả lời, đó chính là vấn đề về những vụ tấn công tìn‌ּh dụ‌ּc với phụ nữ trong quân đội.

Trong vòng thi tài năng, người đẹp trình diễn ca khúc Happy của Pharell. Cô gây ấn tượng với việc dùng những chiếc ly làm bộ gõ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Kira.

Trong đêm thi, các thí sinh phải trải qua các phần thi áo tắm, váy dạ hội, tài năng và vấn đáp trước khi giám khảo công bố người chiến thắng chung cuộc. Chris Harrison và Lara Spencer đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Kira trong phần thi áo tắm.

Các giám khảo gồm Kathy Ireland, Donald Driver, Shawn Johnson, người sáng lập Desperate Housewives - Marc Cherry - và Miss America 1955 Lee Meriwether.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật