Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng chấm thi Miss Ngôi Sao

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng nam ca sĩ lần đầu làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi nhan sắc qua ảnh, do báo Báo tổ chức.
Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng chấm thi Miss Ngôi Sao
Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Sau gần ba tháng diễn ra vòng sơ khảo, bán kết, cuộc thi Miss Báo 2014 bước vào vòng chung kết từ 14 đến 21/9 tại TP HCM. Vượt qua nhiều ứng viên, 29 thí sinh sáng giá nhất, đến từ mọi miền đất nước sẽ cùng nhau hội tụ và thể hiện nét đẹp trong cuộc đua giành ngôi vị cao nhất của Miss Báo mùa thứ năm. Top 29 sẽ có một tuần chụp hình, tập luyện catwalk với sự hỗ trợ từ các ê-kíp nhiếp ảnh nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, Ngô Anh Khôi và hai cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

Năm nay, ban giám khảo của Miss Ngôi Sao 20014, ngoài các gương mặt quen thuộc như nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, nhà thiết kế Thuận Việt, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Jennifer Phạm, còn có thêm hai gương mặt lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Với một người hầu như không “mặn mà” với các hoạt động showbiz như Đặng Thu Thảo, cô nhận lời làm giám khảo Miss Báo 2014 vì yêu mến cuộc thi và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên muốn tìm kiếm cơ hội tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật. Theo dõi Miss Báo từ vòng loại, Hoa hậu Việt Nam 2012 đánh giá, các thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng.

Cũng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu được giao nhiệm vụ chấm thi tại Miss Báo. Các năm trước, anh thường tham gia với vai trò ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết. Năm ngoái, anh cũng thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác cho cuộc thi. Với kinh nghiệm làm giám khảo nhiều cuộc thi, trong đó có The Voice X-Factor, Đàm Vĩnh Hưng tự tin, anh sẽ chọn ra gương mặt xứng đáng.

Bên cạnh ban giám khảo chính thức, Miss Báo 2014 còn có nhiều vị khách mời đặc biệt tham gia đồng hành cùng cuộc thi như Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Thu Hoài, MC Nguyên Khang, diễn viên Bình Minh. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên cho thí sinh trong ba ngày hoạt động chụp hình và trình diễn thời trang tại Phan Thiết.

Theo lịch trình, 29 thí sinh sẽ hội ngộ tại TP HCM vào ngày 14/9 để gặp gỡ ê-kíp, chuyên gia của cuộc thi. Ngày 15/9, thí sinh khởi hành đến The Sailing Bay Beach resort tại Phan Thiết chụp ngoại cảnh áo dài, bikini và trang phục hiện đại. Bên cạnh các buổi chụp hình cùng những nhiếp ảnh gia, thí sinh có đêm thi trình diễn thời trang tại Phan Thiết để chọn ra danh hiệu Miss Bikini. Sau hai ngày hoạt động tại Phan Thiết, top 29 tập trung vào việc tập luyện catwalk để sẵn sàng tranh giải thưởng trị giá 50 triệu đồng và danh hiệu Miss Báo. Đêm chung kết, diễn ra vào tối 21/9 tại Queen Hall, TP HCM.

Đêm chung kết Miss Báo 2014 vào tối 21/9 còn có nhiều tiết mục ca nhạc của Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, nhóm Ayor (X-Factor). Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phan Anh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật