Phận đời trôi nổi của 20 ngôi sao phim cấp ba Cbiz

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều ngôi sao nhờ đóng phim khi‌ּêu dâ‌ּm mà lấy được chồng đại gia nhưng có những diễn viên lại đau khổ và hối hận vì từng đóng những bộ phim khoe thân, rẻ tiền.
Phận đời trôi nổi của 20 ngôi sao phim cấp ba Cbiz
Ảnh minh họa

1. Lý Lệ Trân

Lý Lệ Trân được mệnh danh là “nữ hoàng phim cấp ba” Hồng Kông đình đám một thời. Cô diễn xuất táo bạo trong từng cản‌ּh nón‌ּg, để lại dấu ấn khó quên với công chúng qua hai bộ phim Crazy LoveLove Wizard.

Đặc biệt, nữ diễn viên phim xinh đẹp từng được vinh danh tại LHP Kim Mã nhờ sự đóng góp xuất sắc của mình trong làng điện ảnh. Năm 2014, Lý Lệ Trân tái xuất cùng “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng trong bộ phim Aerobic Girls.

2. Thư Kỳ

Dù hiện tại Thư Kỳ đã có thể sánh ngang với các ngôi sao hạng A tại Trung Quốc đại lục, song nhắc tới tên cô, công chúng lại nhớ tới quá khứ là một ngôi sao của dòng phim khi‌ּêu dâ‌ּm Hồng Kông.

Tên tuổi Thư Kỳ vươn lên hàng sao nhờ hai bộ phim đình đám Ngọc nữ tâm kinh ngọc bồ đoànPhố đè‌n đ‌ỏ. Vượt qua “cái bóng” là diễn viên phim cấp ba, Thư Kỳ đã và đang khẳng định tên tuổi của mình qua những bộ phim mang tính nghệ thuật và có doanh thu cao.

3. Diệp Tử My

Nhờ thâ‌n hìn‌h bốc lửa cùng vẻ đẹp quyến rũ, Diệp Tử My sớm trở thành một ngôi sao phim cấp ba đình đám những năm 80 tại Hồng Kông. se‌ּx and Zen, Erotic Ghost Story, Robotrix, To Be Number One… là những bộ phim “nóng” ghi dấu ấn của Diệp Tử My.

Nhờ mối tình sâu nặng với bác sĩ chỉnh hình họ Lữ mà Tử My đã từ giã làng giải trí xa hoa để về sống chung với ông mà không kết hôn. Dù hiện tại trở thành một bà chủ nhà hàng, song cô đào phim cấp ba ngày nào lại “xuống sắc” trầm trọng khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

4. Ông Hồng

Từng là Hoa hậu ATV năm 1989, Ông Hồng gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết. Tuy nhiên, hình tượng ngọc nữ khiến cô không được chú ý nhiều.

Dù bị cha phản đối kịch liệt, Ông Hồng đã quyết tâm chuyển hướng đóng phim khi‌ּêu dâ‌ּm và sau đó không lâu, tên tuổi của cô đã "nổi như cồn".

Với gương mặt ngây thơ, thánh thiện Ông Hồng đã trở thành một “nữ thần gợi cảm” trong mắt cánh đàn ông nhờ những bộ phim tên tuổi như Thanh Cung 13 triều, Thanh lâu 12 phòng, Giữ không nổi phong tình… Hiện tại, Ông Hồng đang có một mái ấm hạnh phúc bên doanh nhân Lưu Luân Hạo và cô con gái nhỏ.

5. Khâu Thục Trinh

Nhắc tới những gương mặt sáng giá của làng phim cấp ba Hồng Kông không thể không kể tới “Nữ thần” Khâu Thục Trinh của những năm 90. Dưới sự động viên của người yêu – đạo diễn Vương Tinh, Khâu Thục Trinh đã có một cú lột xác đầy ngoạn mục trong Sát thủ lõ‌ּa th‌ּể.

Năm 1999, sau khi chia tay với Vương Tinh, ngôi sao phim cấp ba kết hôn với doanh nhân giàu có Thẩm Gia Vỹ, lặng lẽ rút lui khỏi làng giải trí và sống một cuộc sống xa hoa bên chồng và ba cô con gái xinh xắn.

6. Dương Tư Mẫn

Ít ai biết rằng, cô đào bốc lửa Dương Tư Mẫn là người Nhật Bản. Tên thật của cô là Asami Kanno và đã chọn cho mình một nghệ danh tiếng Hoa khi quyết định tấn công thị trường phim ảnh Đài Loan.

Sau thành công với vai “dâ‌m phụ” Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai tại Hồng Kông, Dương Tư Mẫn đã trở thành sao. Đúng vào thời kỳ đỉnh cao, Dương Tư Mẫn phát hiện mình có một khối u ác tính. Năm 2000, cô lên bàn mổ từ bỏ hình ảnh “mỹ nhân ngực khủng” từ 34D xuống 32B. Hiện tại, Tư Mẫn đang sống tại Đài Bắc, tham gia một vài bộ phim nhỏ và các chương trình truyền hình.

7. Diệp Ngọc Khanh

Từng đạt giải Á khôi tại cuộc thi Hoa hậu ATV song sự nghiệp của Diệp Ngọc Khanh không mấy phát triển khi ở đài này. Mọi thứ đều thay đổi khi cô quyết định chuyển sang đóng phim cấp ba như Hãy chiếm lấy em, Khát khao thầm kín, Người đàn bà đẹp…Nhờ thâ‌n hìn‌h nóng bỏng, Diệp Ngọc Khanh sớm trở thành “biểu tượng se‌ּx” Hồng Kông những năm 90.

Năm 1996, cô kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa, Hồ Triệu Minh. Hiện tại, Diệp Ngọc Khanh đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con trai, một con gái tại Mỹ.

8. Trần Nhã Luân

Xuất thân là một ca sĩ song sự nghiệp không có mấy tiến triển, Trần Nhã Luân quyết định thay đổi hình ảnh của mình bằng một con đường khác. Cô bắt đầu sự nghiệp “cởi” vào năm 1994 nhờ sự giúp đỡ của đạo diễn Vương Tinh.

Dù đóng nhiều cảnh trút xiêm y trong nhiều bộ phim, song tên tuổi của Trần Nhã Luân không thể ngoi lên thành hàng sao như các diễn viên phim cấp ba khác. Bộ phim để lại dấu ấn sâu đậm nhất của Trần Nhã Luân là Dangerous Love. Dù hiện tại vẫn hoạt động trong làng giải trí, song tên tuổi của cô vẫn không được chú ý.

9. Trương Văn Từ

Từng tham dự cuộc thi Hoa Hậu Châu Á 1996, Trương Văn Từ được đài ATV “để mắt” tới và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cái tên Trương Văn Từ chỉ bắt đầu nổi lên nhờ xuất hiện trong Bẫy tình 1 và Bẫy tình 2 của đạo diễn Vương Tinh.

Sau đó, sự nghiệp của Trương Văn Từ gần như đi xuống vì cô không sử hữu vẻ đẹp thánh thiện như Ông Hồng hay đầy nóng bỏng như Diệp Tử My. Hiện tại, Trương Văn Từ vẫn tham gia đóng phim truyền hình và các chương trình truyền hình khác tại Hồng Kông.

10. Mạch Gia Kỳ

Mạch Gia Kỳ được TVB lăng xê qua nhiều bộ phim nhưng “mãi chẳng thấy nổi”. Nhờ một lần Gia Kỳ táo bạo đóng cản‌ּh nón‌ּg cùng mỹ nam Ngô Ngạn Tổ trong The Peeping, sự nghiệp diễn xuất của cô tiến bộ vượt bậc.

Năm 2006, cô gặp gỡ và kết hôn với luật sư giàu có Vương Quốc Hào, giã từ làng điện ảnh. Tuy nhiên, tới năm 2011, vì nhớ nghiệp diễn, Mạch Gia Kỳ có quay trở lại tham gia một vài bộ phim truyền hình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật