Ảnh riêng tư của Chương Tử Di trở nên đắt giá

Jeuner_rosier Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bộ ảnh riêng tư giữa Chương Tử Di và hôn phu tương lai Vivi Nevo tại bãi biển St.Barts vừa xuất hiện trên mạng hồi cuối tuần vừa rồi đã được các tờ báo của châu Á đề nghị mua lại với giá hàng chục nghìn đô, vượt xa dự kiến của “tác giả”.
Ảnh riêng tư của Chương Tử Di trở nên đắt giá
Những bức ảnh riêng tư của Chương Tử Di và vị hôn phu tương lai được trả giá cao bất ngờ, trong mấy ngày qua.
Ngày 5/1, những bức ảnh nhạ‌y cả‌m giữa Chương Tử Di và “ông xã” tương lai Vivi Nevo tại bãi biển St.Barts xuất hiện trên wesbite châu Âu rồi lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.
 
Ban đầu, những thợ săn ảnh của Los Angeles chỉ đoán chừng, bức ảnh của Chương Tử Di và vị hôn phu tương lai chỉ khoảng vài trăm đô. Nhưng chỉ sau một đêm, khi một vài trong số 81 bức ảnh này xuất hiện trên các website châu Á, bộ ảnh này đã tăng giá gấp 10, lên tới hơn chục nghìn đô la. 

Các tay săn ảnh này tiết lộ, họ đã nhận được lời đề nghị từ các tờ báo tại Singapore, Hồng Kông, Đài Loan. Những hãng tin này chấp nhận trả giá cao hơn để có được trọn vẹn 81 bức ảnh của Chương Tử Di và “ông xã” tương lai. Được biết, với mức giá này, Chương Tử Di đã được đặt lên bàn cân sánh ngang với đàn chị nổi tiếng Trương Mạn Ngọc.

Trong khi các thợ săn ảnh tại nước ngoài đang hoan hỉ vì kiếm được món hời thì Chương Tử Di lại “tím tái” mặt mày khi xem được những bức ảnh chụp trộm cô và chồng tương lai. Cô đã lên tiếng chỉ trích giới săn ảnh và nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp trong nước.
 
Các khán giả Trung Quốc không mấy cảm thông
với Chương Tử Di và chỉ trích cô quá "thoáng".

Tuy nhiên, phần đông khán giả lại không đồng tình với Chương Tử Di, họ cho rằng, nữ diễn viên Trung Quốc này có lối sống quá “thoáng” và không phù hợp với thuần phong mỹ tục của châu Á.

Rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ sốc khi thấy những bức ảnh riêng tư của Chương Tử Di xuất hiện trên mạng vào đầu tuần vừa rồi. Có người bày tỏ: “Chương Tử Di, xin cô hãy cư xử như một phụ nữ châu Á”.

Một ý kiến cho rằng: “Dù đây là bãi biển riêng của Vivi Nevo, thì hành động của Chương Tử Di cũng có thể lọt vào tầm ngắm của những người khác đi nghỉ tại đây. Cô ấy lẽ ra nên suy nghĩ cẩn trọng khi hành động”.
 
Chương Tử Di tức giận phản ứng lại giới săn ảnh
và nhận được sự cảm thông của các đồng nghiệp

Một số người khác thì “mượn” cơ hội này để bình phẩm về thân hình của Chương Tử Di: “Cô ấy có vòng một và vòng ba khá khiêm tốn”. Một số khác thì bày tỏ sự cảm thông: “Chương Tử Di và Vivi đã làm lễ đính hôn, họ gần như là vợ chồng, hành động của họ không có gì quá khác thường”.

Tiếp cận với quản lý của Chương Tử Di để hỏi liệu nữ diễn viên nổi tiếng này có nhờ tới luật pháp để can thiệp vào vụ việc này hay không, các ký giả nhận được câu trả lời: “Chúng tôi đang nghiên cứu tình hình, nếu có bất kỳ chuyển biến nào, chúng tôi sẽ thông báo”.

Hiện tại, Chương Tử Di đã trở về đại lục để quay bộ phim nhựa mới Sophie’s Revenge. Đây là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp này tham gia với vai trò nhà sản xuất. Trong ngày quay đầu tiên 6/1 của bộ phim, một số nhà đầu tư đã xuất hiện tại phim trường để ủng hộ Chương Tử Di.
 
Những thông tin và hình ảnh về Chương Tử Di hiện
được trả giá cao, không thua kém bất kỳ đàn chị nào.
 
Mi Vân
Theo News

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật