Đại diện JYJ phủ nhận chuyện phóng viên bỏ về trong họp báo

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
C-JeS Entertainment phủ nhận việc các phóng viên Đài Loan cùng nhau “tẩy chay“ cuộc họp báo của JYJ.
Đại diện JYJ phủ nhận chuyện phóng viên bỏ về trong họp báo
C-JeS Entertainment đã đứng ra giải thích rằng đây không phải là một cuộc “tẩy chay“ mà chỉ là sự hiểu lầm giữa nhà tổ chức và các phóng viên.

Vào ngày 11/9 vừa qua, JYJ đã tổ chức họp báo tại TWTC Nangang Exhibition Hall, Đài Loan. Trong sự kiện này, nhà tổ chức yêu cầu các phóng viên không được chụp ảnh trong suốt cuộc phỏng vấn, trong khi một số phóng viên Hàn Quốc vẫn được tác nghiệp như bình thường, khiến 50 phóng viên nước nhà cảm thấy bức xúc và "lũ lượt" rời khỏi buổi họp báo.

Công ty quản lý của JYJ - C-JeS Entertainment đã đứng ra giải thích rằng đây không phải là một cuộc "tẩy chay" mà chỉ là sự hiểu lầm giữa nhà tổ chức và các phóng viên.

C-JeS Entertainment tiết lộ: "Khi người dẫn chương trình yêu cầu các phóng viên giảm thiểu tối đa ánh đèn flash của máy ảnh tại buổi họp báo đã gây ra sự hiểu lầm giữa họ. Khoảng 5-6 phóng viên đã phàn nàn về yêu cầu này, nhưng bản chất đó không phải là một cuộc tẩy chay, sau đó các phóng viên đã trở lại và mọi thứ tiếp tục diễn ra trong bầu không khí thân thiện. Nhờ đó mà concert của JYJ cũng thành công tốt đẹp. Ngay cả khi các phóng viên phàn nàn khá nhiều nhưng JYJ vẫn không ngừng mỉm cười và hoàn thành 30 phút phỏng vấn. Họ còn cho thấy sự chu đáo của mình khi dành hẳn một khoảng thời gian chụp ảnh khác cho các phóng viên quay trở lại buổi họp báo".

Cũng trong buổi tối cùng ngày, JYJ đã biểu diễn trước 9.000 người hâm mộ tại TWTC Nangang Exhibition Hall trong chuyến lưu diễn châu Á của họ mang tên "The Return of the King" và điểm dừng chân tiếp theo của nhóm sẽ là Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 20 tới.

JYJ vẫn không ngừng mỉm cười và hoàn thành 30 phút phỏng vấn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật