Kim Hyun Joong được hộ tống đến đồn cảnh sát khai báo

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tài tử Kim Hyun Joong đã đến đồn cảnh sát để trả lời thẩm vấn sau khi bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ (A) liên tục trong vòng 2 tháng.
Kim Hyun Joong được hộ tống đến đồn cảnh sát khai báo
Kim Hyun Joong

Tối ngày 2/9, ngôi Sao Kim Hyun Joong đã đến đồn cảnh sát để trả lời thẩm vấn. Hiện anh đang phải đối diện với cáo buộc hành hung bạn gái cũ (A) liên tục trong vòng 2 tháng, theo tố cáo của A hôm 22/8. Suốt từ đó tới nay, cựu trưởng nhóm SS501 vẫn bay sang Thái Lan và Trung Quốc theo lịch lưu diễn.

Khi Kim Hyun Joong xuất hiện, rất đông phóng viên đã đợi anh, đề nghị đưa ra bình luận về vụ cáo buộc. Nam diễn viên Vườn sao băng không nói nhiều và nhanh chóng bước vào phía trong đồn cảnh sát. Người quản lý và luật sư của anh cũng từ chối trả lời phỏng vấn. Thái độ của ca sĩ nổi tiếng khá bình thản, tự tin. Báo Dispatch trích lời đại diện của nạn nhân A: “Đầu tiên, Kim Hyun Joong cần thừa nhận lỗi của anh ta. Anh ta cần phải tự phản tỉnh về tội lỗi, và chứng minh sự hối hận của mình”.

Truyền thông Hàn vây kín nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng

 

Kim Hyun Joong đã ở lại đồn cảnh sát suốt 4 tiếng. Về cơ bản, anh chỉ thừa nhận những gì mà thông cáo trước đó của công ty quản lý KeyEast đã đưa ra. Anh cho biết, cả hai chỉ xô xát một lần do anh đề nghị chia tay mà cô A không đồng ý. Chuyện A rạn xương sườn không liên quan tới anh. Cảnh sát sẽ lấy lại lời khai của hai bên thêm lần nữa do nội dung hoàn toàn mâu thuẫn với nhau.

 

Kim Hyun Joong tỏ ra kiên nhẫn và lịch sự trước câu hỏi dồn dập của báo giới

 

A tố Kim Hyun Joong đấm, đá và gây ra rất nhiều vết thương trên mặt, ngực, cánh tay và mông cô hồi tháng 5. Cô đã phải nằm viện 2 tuần mới bình phục. Tháng 7, cô tiếp tục bị giọng ca Unbreakable đánh đến rạn xương sườn và mất 6 tuần dưỡng thương. Báo Dispatch đã tung ra bằng chứng là ảnh chụp các vết bầm tím, cùng với tin nhắn van xin A tha lỗi từ Kim Hyun Joong.

Hình ảnh thương tích của bạn gái Kim Hyun Joong

Ngày 27/8, Dispatch tiếp tục đăng tải những bằng chứng cho thấy Kim Hyun Joong

đã hành hung bạn gái mình như thế nào. Như thông tin đã đưa từ trước, đại diện công ty Key East chia sẻ với giới truyền thông rằng, cuộc ẩu đả giữa họ chỉ xảy ra duy nhất một lần vào ngày 30/5. Nhưng cô A (bạn gái Kim Hyun Joong) báo với cảnh sát rằng cô đã liên tiếp bị hành hung từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 7 năm nay.

Trước đó showbiz Hàn đang chấn động trước thông tin về vụ B.H của ngôi SaoKim Hyun Joong và bạn gái. Theo thông tin mà cô gái cung cấp, cô đã bị Kim Hyun Joong đánh đập từ tháng 5 tới tháng 7 năm nay. Không chỉ bị hành hung đến mức gây tổn thương ở đầu, nam ca sĩ còn đánh cô tới mức rạn xương sườn và phải điều trị mất 6 tuần.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật