‘Nhúng chàm’ khi đã ngũ tuần

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đã bước vào tuổi ngũ tuần, có 2 con đã trưởng thành nhưng Lê Quang Tân, sinh 1964, ở 29/25/199 đường Tô Hiệu, phường Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng lại phạm tội.
‘Nhúng chàm’ khi đã ngũ tuần
Ảnh minh họa

Chỉ vì nghiện, Tân đã đẩy gia đình vào cảnh túng bấn, còn hắn phải chịu cảnh “cơm tù, áo số” bởi vào tháng 10-1998, đã phải lĩnh 10 năm tù của TAND TP Hải Phòng về tội “Mua bán trái phép chất m‌a tú‌y”.

Cứ tưởng sau nhiều năm trả án, Tân sẽ đoạn tuyệt “cái chết trắng” nhưng tháng 6-2010, Tân lại phải đi cai nghiện. Nhưng về gia đình, hắn vẫn trượt dài. Vào  7h ngày 9-4-2014, Tân ra đường tàu Trần Nguyên Hãn mua m‌a tú‌y về thỏa cơn “vã”. Tại đây, Tân làm quen với bạn nghiện tên là Thắng. Tại đây, Thắng đưa Tân 1 gói m‌a tú‌y cho vào bao thu‌ốc l‌á, rồi cả hai đi xe máy của Thắng xuống Đồ Sơn.

Khi đến ngã 3 Quán Ngọc, thuộc phường Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Thắng và Tân vào quán ngồi uống nước. Một lúc sau, Thắng bảo Tân ngồi chờ để đi có việc. Tân đang ngồi chờ Thắng thì bị tổ công tác Đồn Biên phòng Đồ Sơn kiểm tra hành chính, bắt quả tang, thu giữ 1 gói có trọng lượng 3,4523g, qua giám định là heroin.

Ngày 20-8, viện KSND quận Đồ Sơn đã truy tố bị can Lê Quang Tân về tội “Tàng trữ trái phép chất m‌a tú‌y” theo khoản 1 điều 194 BLHS. Trong vụ án, đối tượng tên Thắng, không xác định được lai lịch nên cơ quan điều tra không có căn cứ để xử lý.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật