Lật bè tự chế, 3 người trong gia đình gặp nạn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hơn chục nông dân xã Đinh Lạc, huyện Di Linh (Lâm Đồng) dùng bè tự chế vượt sông đi rẫy nhưng đến giữa dòng gặp nước xoáy, bè lật úp cuốn trôi 3 người.

Ngày 2/9, lãnh đạo huyện Di Linh cho biết vụ tai nạn xảy ra sáng qua trên dòng sông Đạ Dâng, đoạn chảy qua xã Đinh Lạc, huyện Di Linh và xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà. 3 người bị nước cuốn là cùng một gia đình gồm vợ chồng anh Nguyễn Văn Quảng (26 tuổi) và em trai anh này là Nguyễn Thanh Huyền (24 tuổi).

"Đến tối lực lượng cứu hộ mới tìm thấy th‌i th‌ể anh Quảng gần vị trí chiếc đò bị lật. Huyện đang huy động 50 người rà dọc sông để tìm kiến 2 nạn nhân còn mất tích", Chủ tịch UBND huyện Di Linh Nguyễn Canh nói và cho biết trên chiếc bè bị lật còn có 7 xe máy người dân mang theo để đi lại.

Những nạn nhân may mắn thoát nạn cho hay, thường ngày họ vẫn qua bên kia bờ sông thuộc xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà để làm rẫy. Muốn qua sông hay vận chuyển vật tư nông sản, bà con đã tự kết bè làm phương tiện. Chiếc bè bị lật được kết từ 14 thùng phuy rất chắc chắn, sức chở cũng khá lớn.

"Lúc gặp nước xoáy, chiếc bè chao đảo và dập dềnh dữ lắm nên ai cũng hoảng sợ. Loáng cái nó đã lật. Chúng tôi biết bơi nên tự thoát ra khỏi vùng nước xoáy, vợ chồng anh Quảng và em trai chẳng ai thấy đâu", một nông dân kể.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật