Cô gái lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sonyong Moon đến từ xứ sở Kim Chi đã cho biết cuộc sống của mình hạnh phúc hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công.
Cô gái lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ
Sonyong Moon cảm thấy hạnh phúc vì xinh đẹp hơn.

29 tuổi, Sonyong Moon từng trải qua thời thơ ấu ác mộng khi luôn phải đối diện với ánh nhìn k‌ì th‌ị của bạn bè về ngoại hình không hoàn hảo, gương mặt lão hoá trước tuổi.

Gương mặt của Sonyong Moon trước phẫu thuật.

Đến với Let Me In

, một chương trình thực tế của Hàn Quốc xoay quanh về chủ đề làm đẹp của phụ nữ hiện đại, Sonyong Moon tâm sự nhờ dao kéo, cô không chỉ lột xác ở ngoại hình và mà cuộc sống cũng dần mở ra những cơ hội. Sonyong Moon đã trải qua các cuộc phẫu thuật chỉnh nha, nâng mũi, kéo xương quai hàm, cà da mặt và phẫu thuật mắt hai mí. Tổng chi phí phẫu thuật là 10.000 USD.

Sự khác biệt giữa trước và sau khi động dao kéo trên gương mặt.

Bản thân Sonyong Moon không phải là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô thừa nhận rằng trong xã hội hiện đại, nhan sắc rất quan trọng dù bạn làm trong bất cứ lĩnh vực nào. Nếu không may mắn vì sinh ra đã xấu thì cách duy nhất để thay đổi vận mệnh của mình là dao kéo.

"Họ luôn tỏ vẻ kỳ thị khi tôi xuất hiện và cho rằng sự có mặt của tôi ảnh hưởng đến mỹ quan văn phòng" - Sonyong Moon ấm ức.

Trải qua những cơn đau đớn về thể xác của phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây Sonyong Moon đã sở hữu được một gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình cân đối mà cô từng mơ ước. Trong tương lai cô muốn mình trở thành một búp bê Barbie sống.

Hình ảnh của cô nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Trong 2 tháng gần đây, Sonyong Moon trở thành từ khoá được tìm kiếm hàng đầu trong giới trẻ Hàn Quốc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật