Bỗng dưng hết yêu sau buổi ra mắt gia đình

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Em sinh năm 89 còn cô ấy sinh năm 86, em ở Hải Dương còn cô ấy ở Nam Định. Chúng em quen nhau qua sự giới thiệu của chị họ cô ấy làm cùng cơ quan em.
Bỗng dưng hết yêu sau buổi ra mắt gia đình
Ảnh minh họa

Chúng em đã yêu nhau được hơn một tháng, ngày nào chúng em cũng nhắn tin cho nhau, khi cô ấy đi làm thì em nhắn tin nói em chở cô ấy đi rồi đến trưa em nhắn tin chở cô ấy về. Khi em ở nhà thì nhắn tin rằng em nấu cơm cho cô ấy, rồi còn tưởng tượng chúng em ôm nhau, hôn nhau đi chơi cùng nhau mặc dù không ở gần.

Chúng em đã gặp nhau đi chơi với nhau, ôm hôn, đụng chạm c‌ơ th‌ể nhưng chưa lần nào quan hệ. Cô ấy còn tiết lộ đã có quá khứ không tốt, yêu hai người nhưng không thành, hỏi em, có chấp nhận. Em đã chấp nhận, chúng em còn hứa với nhau nhiều điều, có kế hoạch đi chơi và sẽ cưới nhau.

Chúng em cũng đã về nhà nhau chơi. Em nghĩ tình yêu của chúng em có lẽ là rất đẹp. Chúng em gặp nhau một tuần một lần, hôm đó em về nhà cô ấy chơi, em hỏi thăm bố mẹ cô ấy cẩn thận, rồi em cũng tham gia với cô ấy nấu nướng, em nghĩ em không gây ra lỗi gì, kể cả đến lúc cô ấy chở em ra bến xe, vẫn vui vẻ.

Nhưng khi về đến nhà thì cô ấy có biểu hiện lạ mọi khi cô ấy nhắn tin với em rất muộn nhưng hôm đó cô ấy đi ngủ sớm nói mệt, rồi hôm sau cô ấy đột nhiên nói muốn suy nghĩ lại chuyện của chúng em vì nó đi quá nhanh. Sau đó cô ấy còn nói không yêu em, không còn tình cảm với em nữa. Em hỏi lý do thì cô ấy cứ vòng vo lúc thì nói thế này thế khác lúc và bảo muốn có thời gian suy nghĩ.

Em mong chương trình cho em ý kiến em không biết phải làm thế nào để cô ấy có thể nghĩ lại và em cũng không biết nguyên nhân vì sao em mong sớm nhận được phản hồi từ chương trình, em xin chân thành cảm ơn.

(Ảnh minh họa).

Chào em!

Em đang rất hạnh phúc với tình yêu vừa chớm nở của mình nhưng lại có chút hụt hẫng khi cô ấy có chút khúc mắc trong tình yêu. Tình cảm và con gái thật là khó nói đúng không em. Mới nồng thắm, vui vẻ và có vẻ xác định khi đưa em về ra mắt gia đình rồi lại nói không yêu, không còn tình cảm. Những thay đổi trong tình cảm của cô ấy làm em hoang mang về tương lai tình yêu của mình.

Em đang say đắm trong tình yêu với người hơn mình 3 tuổi. Không biết điều này có phải là một trong những nguyên nhân khiến cô ấy lưỡng lự tình yêu với em sau lần ra mắt ra đình. Em đã nghĩ rằng mình đã thể hiện rất tốt khi về ra mắt nhà cô ấy. Về phía em là vậy còn về phía gia đình cô ấy có phản ứng gì khi biết em ít tuổi hơn cô ấy không.

Thực sự thì mọi chuyện đang tốt đẹp mà lại thay đổi 180º như vậy. Cả tôi và em đều không thể biết được nguyên nhân chính xác ở đây là gì. Nhưng có lẽ cô ấy chịu ảnh hưởng từ phía gia đình về chuyện tuổi tác. Bố mẹ sẽ lo lắng khi con gái gửi gắm tình cảm cho một cậu trai kém tuổi như vậy. Họ sợ con gái họ sẽ nhanh già khiến em ra ngoài tìm những đối tượng khác trẻ trung xinh đẹp hơn. Họ sợ em chưa chín chắn trong tình cảm rồi làm con họ tổn thương.

Cô ấy đã 29 tuổi rồi không còn trẻ trung để thong thả yêu thương. Và có lẽ những điều cô ấy nói cũng có lý khi tình yêu của hai em mới bắt đầu đầu một thời gian ngắn nhưng đã có những động chạm cơ thể như vậy. Cô ấy đã trải qua 2 lần yêu và đều không đi đến đâu nên cô ấy muốn yêu chậm lại và chắc chắn hơn về tình cảm của mình em ạ.

Lúc này đây em nên từ tốn xem lại diễn tiến tình yêu của mình để cả hai trân trọng thời gian, tình cảm dành cho nhau hơn. Khi yêu nên chú trọng vào tình cảm, những quan tâm, yêu thương dành cho nhau hay những khám phá những bí mật về tính cách, con người, gia đình cô ấy thay vì những mong muốn động chạm c‌ơ th‌ể của nhau.

Hãy cho cô ấy cảm nhận được tình yêu chân thành của em. Và hơn hết em cũng cần phải chín chắn, trưởng thành hơn để cô ấy cảm thấy mình được yêu, được che chở, được bảo bọc. Em cũng nên thăm dò để biết được tình yêu chị em của mình có gặp trở ngại từ phía gia đình em hay không. Đây là vấn đề khá quan trọng trong việc mối quan hệ của hai em có đi đến đích hôn nhân được hay không đấy em trai ạ.

Hãy cứ cho đi yêu thương hết lòng để tình yêu này cảm hóa, xóa tan những lo âu trong lòng cô ấy. Bằng những mối quan hệ của mình hãy tìm hiểu vể cô ấy để hiểu hơn về cô ấy em nhé. Hiểu rõ một người thì ta sẽ dễ dàng quan tâm, chia sẻ và cảm thông với cô ấy nhiều hơn. Cô ấy sẽ không nỡ dứt bỏ người hết lòng yêu thương, quan tâm, lo lắng và thấu hiểu cô ấy đâu em ạ. Hãy khẳng định mình là người lý tưởng để cô ấy gửi gắm niềm tin em nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật