Bệnh nhân đột nhiên ‘sống lại’ khi nằm trong túi đựng xác

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ông Valdelucio Goncalves đột nhiên cử động khi nằm trong túi đựng xác khiến người thân của ông vô cùng kinh hãi.
Bệnh nhân đột nhiên ‘sống lại’ khi nằm trong túi đựng xác
Ông Valdelucio Goncalves

Ông Valdelucio Goncalves (54 tuổi) phải điều trị ung thư dạ dày. Sáng thứ bảy, 23/8, gia đình đưa ông tới bệnh viện Đa khoa Menandro de Farias ở Salvador, phía Đông Bắc Brazil, vì ông cảm thấy khó thở. Ông được các bác sĩ xác nhận đã qua đời vào lúc 23h cùng ngày. Gia đình ông ngay lập tức được bệnh viện thông báo tới nhận xác.

2 tiếng sau, Walterio - em trai ông Goncalves, tới nhà xác đưa th‌i th‌ể anh trai về để tổ chức tang lễ trong ngày chủ nhật. Tuy nhiên, khi Walterio đến gần túi đựng xác thì giật mình vì thấy nó chuyển động.

Ông Walterio kể lại: "Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả cho tang lễ của anh trai tôi. Tôi cần thay quần áo mới cho anh ấy vì vậy tôi đã tới nhà xác. Nhân viên ở đó chỉ cho tôi thấy anh tôi nằm trong túi đựng xác được đóng kín. Tuy nhiên, khi tới gần, tôi thấy chiếc túi đang chuyển động. Chiếc túi phồng lên rồi xẹp xuống giống như anh tôi đang thở. Tôi liền hét lên gọi y tá để họ tới xem. Họ kiểm tra rồi xác nhận anh tôi vẫn còn sống".

bệnh viện Menandro de Farias General đang mở cuộc điều tra về sự việc này

Patricia Cintra, cháu gái của ông Goncalves, chia sẻ: 

"Cả gia đình đều sốc khi biết tin bác tôi qua đời. Mặc dù vậy, chúng tôi đã sắp xếp mọi thứ cho tang lễ. Đến sáng chủ nhật, chúng tôi đã trả tiền để đăng cáo phó trên báo, mua quan tài và đặt địa điểm tổ chức tang lễ".

Ngay sau đó, ông Goncalves đã được đưa trở lại phòng cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Menandro de Farias. Ngày 25/8, gia đình đã chuyển ông tới bệnh viện Santo Antonio ở Salvador.

Sở Y tế cho bang Bahia cho biết họ đang mở một cuộc điều tra về sai sót này. Bà Margarida Mirando, Giám đốc bệnh viện Meandro de Faria, tuyên bố bà sẽ gặp toàn bộ đội ngũ nhân viên tham gia chăm sóc bệnh nhân Goncalves để điều tra nguyên nhân dẫn đến sai sót này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật