Show “hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn” chiếu bộ phận kín của thí sinh

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một người mẫu tham gia chương trình “hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn“ đã kiện NSX vì đã chiếu toàn bộ phần kín của cô lên truyền hình mà không làm mờ.
Show “hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn” chiếu bộ phận kín của thí sinh
Jessie Nizewitz và người đàn ông hẹn hò
Một thí sinh tham gia chương trình truyền hình thực tế Dating Naked (hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn) vừa đệ đơn kiện công ty Viacom, công ty mẹ của kênh VH1 đòi bồi thường 10 triệu USD vì cho rằng kênh truyền hình này đã không giữ đúng lời hứa làm mờ những ch‌ּỗ kí‌ּn của cô trong một cảnh ôm ấp, vật nhau với bạn diễn.
Jessie Nizewitz, một người mẫu 28 tuổi ở Long Island, New York cho biết các nhà sản xuất chương trình hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn liên tục cam đoan sẽ không để bộ phận kín nào của cô bị trình chiếu lên truyền hình trong show ngày 31/7.
Nhưng theo Jessie, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. “Tôi cảm thấy mình bị lừa một cách trắng trợn, bị lợi dụng và điều khiển… Tôi thấy thật kinh khủng”.

Người mẫu Jessie Nizewitz trong chương trình hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn (trái) và ngoài đời thường.
Trong show hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn chiếu hôm 31/7, có cảnh Nizewitz và bạn nam hẹn hò với cô hôm đó chơi trò ném bóng trên biển rồi vui vẻ đùa vui. Nhưng đến lúc hai người chơi trò vật nhau trên bãi biển thì toàn bộ những bộ phận kín của cô bị phơi ra trước màn hình mà không hề được làm mờ đi như những gì mà nhà sản xuất cam kết.

Jessie Nizewitz trong cảnh vật lộn trong Dating Naked và bị lộ ch‌ּỗ kí‌ּn.
Sau đó, vô số người xem đã lên mạng xã hội bình luận về cảnh h‌ּở han‌ּg của Nizewitz và một số người còn chụp lại màn hình hình ảnh hở ch‌ּỗ kí‌ּn của cô để đăng lên Twitter. Trên facebook một người bình luận cho biết cô đã không tin vào mắt mình khi xem cảnh đó và phải tua đi tua lại để xem đê chắc chắn về những gì vừa nhìn thấy.
Ngoài công ty Viacom, công ty truyền thông chủ của kênh truyền hình VH1, người mẫu Nizewitz còn kiện cả 2 công ty sản xuất Firelight Entertainment và Lighthearted Entertainment. Nizewitz cho biết sự việc này đã phá hỏng mối quan hệ tình cảm của cô. Người đàn ông mà cô đang hẹn hò đã không gọi điện cho cô nữa kể từ sau khi show truyền hình phát sóng.
hẹn hò khỏ‌ּa thâ‌ּn lên sóng tập đầu vào tháng 7/2014 và hiện đã chiếu tới tập thứ 3.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật