Brad Pitt đang bị cho là gò bó khi sống cùng Angelina Jolie

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hôm qua, 1 người bạn thân thiết và cũng là người chuyên dự đoán tương lai cho Brad Pitt - ông Ron Bard cho biết tài tử Hollywood chỉ sống bên Angelina Jolie vì các con.
Brad Pitt đang bị cho là gò bó khi sống cùng Angelina Jolie
Angelina Jolie - Brad Pitt

Hôm qua Ron Bard, 54 tuổi lần đầu tiên chia sẻ về tình bạn của mình với Brad Pitt và tuyên bố rằng ông đã nhìn thấy trước mối quan hệ của cặp đôi vàng Brad PittAngelina Jolie. Ông này khẳng định nam diễn viên cảm thấy bí bách vì bị Angeliana Jolie kiểm soát nhưng vì lợi ích của 6 đứa con cũng như sợ điều này gây tổn hại cho hình ảnh của mình nên Brad Pitt không dám bỏ Angelia Jolie.


Bạn thân của Brad Pitt cho rằng nam diễn viên không thể bỏ Angelia Jolie vì các con

Ron Bard là nhà tâm linh mà Brad Pitt được Jennifer Aniston giới thiệu vào năm 2004. Bard tuyên bố ông đã từng nói với vợ chồng Jennifer Aniston vào năm 2005 rằng nam tài tử sẽ gặp ai đó khiến anh "thay đổi toàn bộ cuộc sống", và đúng là Brad Pitt bỏ Aniston để đến với Jolie sau khi quay phim Mr & Mrs Smith. Mặc dù nói rằng ông đã nhìn thấy trước mối quan hệ Brangelina, nhưng ông phủ nhận chuyện mình khuyên Brad Pitt bỏ Jennifer Aniston. Ron Bard còn cho biết thêm, thực ra Pitt đã bí mật kết hôn Jolie, 39 tuổi, và cặp đôi này sẽ có thêm 3 đứa con.

Ron Bard là nhà tâm linh mà Brad Pitt được Jennifer Aniston giới thiệu vào năm 2004.

Ông Bard cho biết: "Nhưng cuối cùng thì, cho dù Brad Pitt còn yêu hay không thì không phải là vấn đề mà Brad Pitt quan tâm. Vấn đề là anh ấy đã có mối liên hệ lớn lao với 6 người con và luôn muốn giữ gìn sự gắn kết này. Cho dù còn yêu Jolie hay không thì đó là chuyện khác. Anh là người hạnh phúc bằng những điều thẳm sâu trong tâm hồn mình và làm những gì mà anh ta cho là đúng.

Theo tôi, Angelina Jolie là người rất thông minh, nhưng cô ấy khiến anh ta cảm thấy gò bó, tuy nhiên anh không quan tâm về điều đó vì anh ấy yêu các con hơn mối quan hệ này.

Nếu bạn là một ngôi sao lớn và bạn bỏ 1 người như Jennifer Aniston thì cả thế giới sẽ lên án bạn trong nhiều năm. Rồi bây giờ bạn lại bỏ rơi 6 đứa con thì không còn gì gọi là hình ảnh của người của công chúng nữa".


Hiện, đại diện của Brad PittAngelina Jolie từ chối bình luận những tuyên bố mới đây của Bard.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật