CHOÁNG: Xuất hiện bản sao giống Wilshere như lột

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cầu thủ trẻ Jack Whatmough đang được nhắc tới khá nhiều trông những ngày qua vì ngoại hình rất giống với tiền vệ Jack Wilshere của ars‌enal.
CHOÁNG: Xuất hiện bản sao giống Wilshere như lột
Jack Wilshere vs Jack Whatmough
Ở tuổi 18, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn nổi tiếng và được nhiều CLB hàng đầu để ý tới. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ Jack Whatmough của Portsmouth lại nổi tiếng theo cách không ai muốn.
Theo đó, trong những ngày qua, Jack Whatmough đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng vì ngoại hình giống hệ tiền vệ Jack Wilshere của ars‌enal. Có lẽ, khác biệt duy nhất của hai cầu thủ này chỉ là mái tóc, Jack Whatmough sở hữu mái tóc dài màu vàng.
Trước sự “nổi tiếng bất đắc dĩ” này, hậu vệ 1‌8 tuổ‌i này đã phải than phiền trên trang Twitter của mình: “Tại sao mọi người lại nói tôi là Jack Wilshere với bộ tóc giả màu vàng? Tôi chả thấy có gì giống cả”.
Jack Whatmough vừa ký hợp đồng 3 năm với Portsmouth. Anh đã ra sân 2 trận cho Pompey tại League Two. Hiện tại, hậu vệ trẻ này cũng đang là thành viên của đội U18 nước Anh.
Trong khi đó, về phần Wilshere, sau những scandal liên tiếp trong thời gian qua cầu thủ này đã tỏ ra hối lỗi. Mới đây, tiền vệ của ars‌enal đã quyết định tham gia thử thách dội nước đá để gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc bệnh ALS.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật