Tìm thấy xác hai phi công vụ hai máy bay chiến đấu Italy đâm nhau

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 20/8, một nguồn tin quân sự Italy cho biết các lực lượng cứu trợ đã tìm thấy hai th‌i th‌ể phi công trong vụ hai chiếc máy bay chiến đấu của quân đội Italia đã đâm nhau trên không trong một cuộc tập trận ở miền đông nước này.
Tìm thấy xác hai phi công vụ hai máy bay chiến đấu Italy đâm nhau
Khói bốc lên từ khu vực hiện trường hai máy bay quân sự Italy rơi.

Vụ va chạm xảy ra ở vùng Marche, miền đông Italy vào sáng hôm 19/8.  Hai máy bay chiến đấu gặp nạn được xác định là loại Tornado, đang đồn trú tại căn cứ không quân Ghedi ở miền tây bắc Italy. Các máy bay hoạt động ở tầm thấp tại thời điểm va chạm với nhau.

Trên hai máy bay có bốn phi công, ba nam và một nữ. Cho tới thời điểm này, các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy xác của hai phi công. Hai phi công khác hiện đang được cho là mất tích. Không quân Italy loại trừ khả năng có phi công sống sót trong vụ tai nạn này và không xác nhận các nguồn tin nói rằng đã có dù bung ra sau khi máy bay rơi.

Theo Không quân Italy, các phi công này là những người có kinh nghiệm và từng tham gia nhiều chiến dịch gìn giữ hòa bình của Italy ở nước ngoài. Hai máy bay Tornado gặp nạn nằm trong số những máy bay chiến đấu được quân đội Italy trang bị cho lực lượng không quân năm 1982.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật