Jennifer Aniston kỷ niệm 2 năm đính hôn ở đảo Bora Bora

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ diễn viên và vị hôn phu Justin Theroux đang trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở hòn đảo thơ mộng bậc nhất hành tinh.
Jennifer Aniston kỷ niệm 2 năm đính hôn ở đảo Bora Bora
Jennifer và chồng sắp cưới Justin Theroux

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, cặp sao Hollywood đã tới Bora Bora từ cuối tuần trước và sẽ nghỉ dưỡng ở đây trọn một tuần. Đảo Bora Bora được coi là thiên đường du lịch biển ở Thái Bình Dương với những bải biển cát trắng mịn, làn nước xanh lơ quyến rũ và những bãi đá ngầm kỳ vĩ bao quanh. Rất nhiều ngôi sao Mỹ thường xuyên tới đây để tận hưởng không gian thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng cũng như dịch vụ tuyệt vời ở chốn này.

Đảo Bora Bora.

Jennifer Aniston và Justin Theroux ở trong một resort xa hoa với giá 1.500 USD một đêm. Cặp đôi ở trong một căn bungalow nổi trên mặt nước. Cả hai đều thích nằm dài thư giãn, tắm nắng và đọc sách.

Kỳ nghỉ có ý nghĩa đặc biệt với cặp sao bởi đây là dịp kỷ niệm 2 năm ngày Justin cầu hôn Jennifer và cũng là sinh nhật của Justin, 10/8. Nguồn tin cũng cho biết, hòn đảo này là một trong những nơi Jen và vị hôn phu đang khảo sát để tổ chức lễ cưới sắp tới.

Jennifer và Justin bén duyên vào năm 2011 khi quay phim hài Wanderlust cùng nhau. Tháng 8/2012, Justin quỳ gối cầu hồn ngôi sao phim Người bạn với chiếc nhẫn kim cương 9 carat có giá khoảng 500.000 USD. Hiện tại, cặp đôi chung sống trong biệt thự rộng lớn ở Ben Air, Los Angeles.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật