‘Mrs. Doubtfire 2’ bị khai tử sau cái chết của Robin Williams

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được dự tính ra mắt vào năm 2015 nhưng sự ra đi đột ngột của tài tử gạo cội khiến phần hai của “Mrs. Doubtfire” mãi mãi không đến được với khán giả.
‘Mrs. Doubtfire 2’ bị khai tử sau cái chết của Robin Williams
“Mrs. Doubtfire“ là một trong những phim hài thành công nhất của thập niên 1990.

Mrs. Doubtfire là bộ phim hài nổi tiếng ra mắt năm 1993 kể về một người đàn ông cải trang thành bà v‌ú để được gần gũi với những đứa con đang sống cùng vợ cũ. Vai diễn bà Doubtfire trong bộ phim này đã đem lại tiếng cười cho khán giả và là một trong những vai đáng nhớ nhất của Robin Williams. Phần hai của phim được khởi động sau hơn 20 năm và tài tử gạo cội quyết định trở lại cùng êkíp cũ từng thực hiện phần một.

Mrs. Doubtfire 2 đang trong giai đoạn tiền kỳ thì Robin Williams ra đi đột ngột. Theo Variety, chưa có quyết định chính thức nhưng gần như dự án phần hai này sẽ bị khai tử bởi Robin Williams chính là “linh hồn” của bộ phim và dường như khán giả sẽ không muốn tới rạp xem một người khác thể hiện hình ảnh bà v‌ú gắn với tên tuổi ông.

Chris Columbus, đạo diễn của phần một, từng được đưa trở lại dự án phần hai với kịch bản của nhà biên kịch David Berenhaum. Trước sự ra đi đột ngột của người cộng sự, Chris bày tỏ nỗi đau buồn: “Robin Williams là diễn viên tài năng nhất trong thế hệ của ông và là một trong số ít người xứng đáng với danh hiệu ‘thiên tài’. Được làm việc với Robin là một đặc ân kỳ diệu và đặc biệt. Chúng tôi đã gắn bó với nhau 21 năm. Những đứa trẻ của chúng tôi đã lớn lên cùng nhau”.

Sally Field, người đóng vai vợ của Robin Williams, chia sẻ: "Tôi cảm thấy choáng váng và rất đau buồn vì sự ra đi của Robin. Tôi thấy tiếc cho những bộ phim hài khi không có ông. Robin luôn tạo nên tiếng cười cho mọi người và thực sự tỏa sáng trên màn ảnh rộng. Không ai có thể thay thế cho ông ấy. Hãy yên nghỉ, Robin”.

"Night at the Museum: Secret of the Tomb" phát hành cuối năm nay là một trong ba phim cuối cùng của Robin Williams.

Robin Williams được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng vào hôm 11/8. Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên đã tre‌o c‌ổ t‌ּự t‌ּử. Người đại diện cho biết trong quá khứ, Robin đã phải vật lộn với m‌a tú‌y và chứng nghiện rượu. Trong những năm cuối đời, tài tử gạo cội phải đối mặt với bệnh trầm cảm tuổi già trong một thời gian dài. Tháng cuối đời, Robin còn trở lại trại cai nghiện để cố duy trì cho mình trạng thái tỉnh táo.

Ba bộ phim cuối cùng mà Robin Williams kịp hoàn thành là Merry Friggin’ Christmas, Night at the Museum: Secret of the TombAbsolutely Anything. Hai phim đầu đều được ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay còn phim thứ ba phát hành vào năm sau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật