Đổ nước tiểu vào máy ATM để trả thù

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Do bị một số ngân hàng từ chối giao dịch khi vì không ký được tên do không biết chữ, một người phụ nữ ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã quyết định trả thù bằng cách đổ nước tiểu vào máy ATM của các ngân hàng này.
Đổ nước tiểu vào máy ATM để trả thù
Hành động của Wen bị camera an ninh ghi lại.

Người phụ nữ trên có tên là Wen (43 tuổi) làm việc tại Chiết Giang được bốn năm. Sau khi dành dụm được một khoản tiển nhỏ, khoảng 1.000 nhân dân tệ (tương đương với 160 USD), Wen đã quyết định gửi về cho con mình ở Giang Tây.

Tuy nhiên, các ngân hàng không đồng ý cho Wen chuyển tiền là vì cô không biết chữ nên không thể ký tên vào mẫu đơn chuyển tiền.

Tức giận, Wen đã trả thù bằng cách tưới nước tiểu vào máy ATM của một số ngân hàng, trong đó có Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc.

Camera an ninh ở Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc đã ghi lại hành vi của Wen và cô đang phải đối mặt với án phạt rất nặng.

Hầu hết các ý kiến trên trang mạng xã hội Weibo đều cho rằng hành động của Wen là vô văn hóa, ấu trĩ. Một số khác thì cho rằng trong trường hợp này, ngân hàng nên tỏ ra mềm mỏng hơn.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật