Lo lắng vì bạn trai cứ đòi khám phá c‌ơ th‌ể

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khi không có ai là bạn trai ôm hôn thắm thiết và s‌ּờ soạ‌ּng khắp c‌ơ th‌ể em nữa. Ngoài ra, anh còn đòi xem cả chỗ nhạ‌y cả‌m của em.
Lo lắng vì bạn trai cứ đòi khám phá c‌ơ th‌ể
Khi không có ai là bạn trai ôm hôn thắm thiết và s‌ּờ soạ‌ּng khắp c‌ơ th‌ể em nữa (Ảnh minh họa)

Hiện tại em rất lo lắng vì người yêu của em có những hành động không hay.

Em năm nay 20 tuổi, anh ấy hơn em 1 tuổi. Yêu nhau được 1 năm bây giờ anh ấy bắt đầu  cứ có những hành động gần gũi em. Khi không có ai là bạn trai ôm hôn thắm thiết và s‌ּờ soạ‌ּng khắp c‌ơ th‌ể em nữa. Ngoài ra, anh còn đòi xem cả chỗ nhạ‌y cả‌m của em.

Anh bảo em đó là biểu hiện sinh lí bình thường và ai cũng thế. Em từ chối nhưng anh ấy nói vì rất yêu em mới thế. Em rất hoang mang.

Thật sự em rất yêu anh ấy. Anh ấy cũng giới thiệu em với gia đình rồi. Tình cảm của bọn em rất tốt. Nhưng em cảm thấy mình bị tổn thương. Em luôn dằn vặt mình là 1 đứa con gái hư hỏng.

Em không biết cho anh ấy xem rồi s‌ּờ soạ‌ּng khắp nơi như thế có vấn đề gì không. Có  phải anh ấy bị bệnh gì không? Em khổ tâm lắm.

Còn chu‌yện ấ‌y thì em không bao giờ chấp nhận và anh ấy cũng không đòi hỏi chỉ muốn sờ và xem thui. Có phải em bị lợi dụng không? Xin mọi người hãy cho em ý kiến được không. Em đang bối rối lắm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật