Phạm Văn Phương sinh con trai đúng ngày Quốc khánh

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau nhiều ngày hồi hộp đợi chờ, cặp đôi Dương Quá và Tiểu Long Nữ của màn ảnh Singapore đã được gặp con trai đầu lòng vào ngày hôm qua.
Phạm Văn Phương sinh con trai đúng ngày Quốc khánh
Con trai đầu lòng của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương

Hôm qua 9/8, nữ diễn viên Phạm Văn Phương đã an toàn hạ sinh con trai đầu lòng, trùng hợp nhằm đúng ngày lễ Quốc khánh của Singapore. Cậu nhóc kháu khỉnh được bố mẹ đặt tên là Zed. Sau đó ít giờ, cặp đôi ngôi sao của màn ảnh quốc đảo sư tử cùng chia sẻ hình ảnh của bé Zed cùng niềm hạnh phúc làm cha mẹ trên trang cá nhân của mình.

“Zed thân yêu. Bố mẹ không biết dùng ngôn từ nào để bày tỏ niềm sung sướng khi được gặp con. Chào mừng con đến với cả nhà. Có con, gia đình chúng ta sẽ ngày càng vẹn tròn hạnh phúc. Ngày 9/8 là ngày đẹp đẽ nhất trong cuộc đời bố mẹ. Luôn mạnh khỏe và vui tươi con nhé! Nhân đây cũng chúc tất cả mọi người lễ Quốc khánh vui vẻ”, Phạm Văn Phương thổ lộ.

Cặp vợ chồng minh tinh tại một sự kiện cách đây vài tháng
Bà mẹ 43 tuổi cũng không quên dành lời yêu thương gửi tới ông xã của mình: “Anh yêu à, em yêu anh”. Đáp lại tâm tư ngọt ngào của vợ, Lý Minh Thuận cũng mãn nguyện chia sẻ: “Mẹ Zed vất vả quá rồi, bố mãi mãi yêu hai mẹ con”.
Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là cặp đôi vàng của màn ảnh Mediacorpe, cũng là hai gương mặt tiểu sinh và hoa đán trụ cột của truyền hình Singapore. Hai người kết hôn cách đây 5 năm sau gần 10 năm yêu nhau.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật