Pique tiết lộ sự thật đắng lòng

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trung vệ Gerard Pique đã thừa nhận rằng với màn trình diễn trong mùa rồi, anh đã không còn nằm trong top 3 hậu vệ hay nhất thế giới.
Pique tiết lộ sự thật đắng lòng
Pique
Với màn trình diễn thiếu thuyết phục trong mùa giải vừa qua cũng như tại World Cup 2014 vừa rồi trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, trung vệ trụ cột của Barcelona, Gerard Pique thừa nhận anh đã không còn nằm trong top 3 hậu vệ hay nhất thế giới.
"Ngay thời điểm này, tôi không nằm trong top 3 hậu vệ hay nhất thế giới”, Pique chia sẻ. “Phong độ của tôi trong màu áo Barcelona ở mùa bóng vừa qua và tuyển Tây Ban Nha tại World Cup là rất tệ. Tôi biết rằng để thi đấu cho Barcelona, tôi phải là một trong ba hậu vệ hay nhất thế giới".
Tuy vậy, Pique cũng tin tưởng rằng sự xuất hiện của HLV Luis Enrique sẽ giúp anh lấy lại được phong độ vốn có: “Tôi chắc mình sẽ lấy lại phong độ. Tôi tin HLV Luis Enrique sẽ giúp tôi một lần nữa đạt tới trình độ cao nhất”.
Trung vệ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra khá lạc quan vào một mùa bóng mới đầy hứa hẹn của Barca.
"Năm ngoái là một mùa bóng thất bại”, Pique nói. “Chúng tôi chỉ có được Siêu cúp Tây Ban Nha. Barca đã thất bại tại Cúp nhà vua và kết thúc La Liga theo cách rất tệ".
"Nhưng có điều rõ ràng rằng nếu làm việc chăm chỉ, giữ thái độ khiêm tốn, Barcelona có thể tiến bộ rất nhiều và đạt được những mục tiêu đề ra. Barca hiện đang có đủ những yếu tố để tạo nên điều tuyệt vời".
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật