Mỹ nhân Thái bỏ chồng vì bị đánh đập

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Janie Tienphosuwan thừa nhận đã ký vào đơn ly hôn, đồng thời tuyên bố sẽ sang Mỹ làm lại cuộc đời.
Mỹ nhân Thái bỏ chồng vì bị đánh đập
Người mẫu Janie Tienphosuwan

Sau gần một năm ký vào giấy đăng ký kết hôn, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Thái Janie Tienphosuwan mới đây đã gây bất ngờ cho dư luận khi công khai đơn ly hôn. Trước đó, giữa năm ngoái, Janie làm vợ của một chính trị gia giàu có Ae Chonsawat Asavahame, dù người này hơn cô một con giáp và là bố bạn thân của cô. Theo một nguồn tin, Janie Tienphosuwan quyết định chia tay vì chồng cô không chỉ vũ phu, mà còn bồ bịch.

Ngày 29/7, Janie Tienphosuwan công khai tờ đơn ly hôn trên trang cá nhân mà cô vừa lập, đồng thời chia sẻ: "Thứ nhất, tôi xin cảm ơn tình cảm, sự hỗ trợ mà tôi nhận được. Cho đến phút cuối tôi vẫn không muốn nói gì, vì thực sự tôi tin mình sẽ giải quyết tốt mọi việc. Giờ thì tôi muốn có một khởi đầu mới. Xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng và thất vọng. Xin lỗi giới truyền thông vì tôi đã không đủ dũng cảm công khai tất cả". Theo một nguồn tin, ngay sau khi tờ đơn ly dị được tòa án thông qua hôm 29/7, nữ diễn viên này đã sang Mỹ sống. Tại buổi triệu tập cuối, thậm chí hai vợ chồng không nhìn nhau, trò chuyện lấy một lần.

Hiện tại, theo một số trang tin của Thái, Janie Tienphosuwan đã có "đối tượng mới", tuy nhiên nữ diễn viên, người mẫu này vẫn chưa xác nhận.

Ảnh Janie Tienphosuwan bị chồng đánh gây xôn xao dư luận cách đây ít ngày.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật