Tiền vệ Nguyên Sa háo hức ngày lên chức bố

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cầu thủ họ Phạm và cô vợ bằng tuổi đếm ngược từng ngày để thấy mặt cậu con trai đầu lòng.
Tiền vệ Nguyên Sa háo hức ngày lên chức bố
Tiền vệ Nguyên Sa và cô vợ Thủy Cúc sắp đón con đầu lòng. Ảnh: NH.

“Hơn một tháng nữa, vợ chồng tôi sẽ đón đứa con đầu lòng. Thời gian này, cả hai vợ chồng đang đếm ngược từng ngày để thấy mặt con”, tiền vệ Nguyên Sa hào hứng.

Cậu con trai sắp chào đời là kết quả mối tình giữa Nguyên Sa và cô bạn gái lâu năm. Tạm gác lại công việc tại ngân hàng, Thủy Cúc tập trung cho ngày vượt cạn. Trước khi cưới vợ, tiền vệ của Đà Nẵng đã hoàn thành việc xây dựng tổ ấm cho gia đình tại Đà Nẵng.

“Hiện tại, hai vợ chồng có nhiều cái tên để lựa chọn cho con nhưng chưa quyết định tên nào”, anh cho biết. Sắp lên chức, Nguyên Sa - Thủy Cúc sớm xác định nguyên tắc nuôi dạy con cái là không định hướng nghề nghiệp mà để con tự lựa chọn, bố mẹ chỉ giáo dục, chăm sóc để con có “cái nền” khi bước ra cuộc đời. Nguyên Sa là mẫu người của gia đình khi thời gian ngoài bóng đá anh chủ yếu dành cho vợ con chứ không phung phí vào các thú vui ở bên ngoài.

Cầu thủ sinh năm 1989 đưa nàng về dinh tháng 3 vừa qua. Cả hai cùng tuổi và cùng quê  Đà Nẵng. Nguyên Sa - Thủy Cúc quyết định tổ chức đám cưới sau 8 năm quen và yêu nhau, từ khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. 8 năm qua, cùng với gia đình, Thủy Cúc chính là chỗ dựa tinh thần cho sự nghiệp lúc thăng, lúc trầm của tiền vệ họ Phạm. “Tôi hạnh phúc vì có một hậu phương như vậy. Giờ tôi có thể yên tâm hơn để phát triển sự nghiệp của mình”, Nguyên Sa tâm sự.

Kết thúc mùa giải 2013, Nguyên Sa gặp phải chấn thương gối khá nặng và chỉ mới trở lại thi đấu gần đây. Ở trận gặp CLB Đồng Nai vòng 22 vừa qua, Nguyên Sa vào sân thay cho đội trưởng Minh Phương ở phút 55. Đó là những phút đầu tiên anh “hít thở” lại không khí V-League sau thời gian dài nghỉ dưỡng chấn thương đầu gối.

Nguyên Sa nổi lên từ khi còn rất trẻ ở vai trò trung tâm hàng tiền vệ. Anh từng cùng U21 Đà Nẵng vô địch U21 toàn quốc các năm 2009, 2010 và được lên đội một từ khi mới 1‌8 tuổ‌i. Tiền vệ tài năng liên tục được triệu tập vào thành phần U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, do chấn thương và một vài nguyên nhân khác, anh bỏ lỡ nhiều kỳ SEA Games (2009, 2011), Asiad 16 (2010) và có cuộc hành trình dang dở cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2012 vì sốt xuất huyết.

“Sự nghiệp của tôi có phần lận đận. Nhưng tôi luôn nỗ lực để vượt qua. Tôi vẫn luôn phấn đấu để có thể lấy lại phong độ, đóng góp cho đội bóng quê hương và hy vọng trở lại đội tuyển quốc gia. Tôi đặt mục tiêu công việc như vậy để phấn đấu”, ông bố trẻ chia sẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật