Có nên tha thứ cho vợ sinh con cùng anh trai mình?

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ba má bạn nghèo khó, sinh được hai người con trai thì không may một người tật nguyền từ lúc lọt lòng, người còn lại tưởng là lành lặn, khỏe mạnh thì lại không được hưởng phúc làm cha.
Có nên tha thứ cho vợ sinh con cùng anh trai mình?
Ảnh minh họa

Đọc tâm sự "Tôi vô sinh, vợ có bầu với anh trai tật nguyền" của bạn, tôi thấy cuộc đời đúng là nhiều hoàn cảnh éo le, trớ trêu đến đau lòng.

Bạn là nguồn hi vọng duy nhất của ông bà để nối dài cuộc đời, kế nghiệp tổ tông thì lại vô sinh. Đau lòng là vợ bạn lại có bầu với chính anh ruột của bạn, người anh tật nguyền, khiếm khuyết.Cho đến khi cháu bé được một tuổi, sự thật mới được vén màn và ba mẹ ruột của đứa trẻ mới thật sự nói lên sự thật phũ phàng ấy.

Tôi biết cái sĩ diện của người đàn ông làm chồng lớn lắm, mặc dù mình có vô sinh, có hèn kém đến đâu nhưng khi biết vợ ngoại tình thì cũng khó mà có thể chấp nhận được.

Thế nhưng cái khổ ở đây của bạn là vợ chồng bạn rất yêu nhau, dù bạn đã nói ra sự thật nghiệt ngã chuyện mình vô sinh để giải phóng cho vợ, nhưng cô ấy vẫn dứt khoát ở lại bên bạn, không đi tìm hạnh phúc mới.

Bây giờ bạn đã biết rõ sự thật, chỉ có bạn mới đủ quyền quyết định hướng đi tiếp theo cho gia đình bạn mà thôi.

Nếu anh trai bạn và vợ bạn quan hệ với nhau chỉ vì một phút nông nổi, mất kiểm soát, hoặc giả thử vợ bạn đề nghị anh trai bạn làm chuyện đó vì muốn đứa bé ra đời chỉ thuộc dòng giống gia đình bạn, thì bạn cũng nên chấp nhận mà tha thứ.

Bạn hãy nghĩ đến lời thỉnh cầu của ba má bạn là giữ kín chuyện này để giữ danh dự gia đình và cho cháu bé có một cuộc sống đàng hoàng để bước vào đời.

Bạn không có khả năng làm cha, anh trai bạn và vợ bạn cũng đã quỳ xuống nhận lỗi, bạn nên rộng lượng mà chấp nhận, bạn ạ.

Tôi mong gia đình bạn sẽ có một kết cục đẹp, nhân ái để tất cả mọi người cùng giành tình yêu thương cho cháu bé, cùng nuôi dạy cháu lớn khôn, trưởng thành.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật