Bị chồng chưa cưới bỏ vì gửi ảnh... ‘bẩn thỉu’

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi đã từng có một đời chồng nhưng đã ly dị. Hiện tôi đang yêu một người đàn ông trẻ, đẹp trai và chúng tôi rất hợp nhau trong mọi chuyện.
Bị chồng chưa cưới bỏ vì gửi ảnh... ‘bẩn thỉu’
Ảnh minh họa

Chuyện giư‌ּờng chi‌ּếu cũng vậy, chúng tôi rất thoải mái và thẳng thắn chia sẻ và bộc  lộ mình chứ không giữ kẽ gì nhau nên cả hai đều cảm thấy hạnh phúc. Ngay cả trong chuyện hàng ngày, chúng tôi không giấu nhau điều gì. Tôi cảm thấy chúng tôi đã như là của nhau, tuy hai mà một. Anh ấy quan tâm, chăm sóc và yêu thương tôi rất nhiều. Tôi đang có ý định tiến tới hôn nhân với anh ấy thì xẩy ra một chuyện.

Cách đây 1 tuần, chỉ vì một chuyện rất nhỏ mà anh ấy đã ruồng bỏ tôi một cách không thương tiếc. Hôm đó tôi đến kỳ phụ nữ hàng tháng, không hiểu thế nào mà tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Vì quen chuyện gì cũng nói cho nhau nghe nên tôi đã chụp chiếc băng vệ sinh đã dùng gửi cho anh ấy. Tôi gửi ảnh chỉ để nói với anh ấy rằng “Hôm nay em bị, em đang rất mệt mỏi và em nhớ đến anh”.

Thế nhưng sau bức ảnh đó, anh ấy im bặt không trả lời điện thoại và nhắn tin cho tôi nữa. Tôi tìm đến nơi làm việc và nhà của anh ấy mấy lần nhưng anh ấy đã cố tình lánh mặt tôi. Anh ấy im lặng và tránh mặt tôi suốt cả một tuần trời. Sau một tuần dài đằng đẵng trong xa cách, tôi cũng đã gặp được anh ấy. Anh ấy mặt rất nghiêm trọng nói với tôi rằng, tôi đã xúc phạm anh ấy nặng nề. Anh ấy không chấp nhận được việc tôi chụp ảnh chuyện bẩn thỉu đó gửi cho anh ấy. Tôi đã giải thích rằng chỉ vì coi anh ấy như là ruột rà, máu mủ, thân thiết không có chuyện gì để giấu nhau nên mới gửi chiếc ảnh đó, chứ không hề có ý coi thường hay thiếu tôn trọng như anh ấy nghĩ. Nhưng anh ấy đã không thèm nghe tôi nói. Anh ấy  nhất quyết chia tay, không muốn gặp tôi nữa. Giờ tôi không biết mình phải làm gì để cứu vãn cuộc tình này. Anh ấy sống tình cảm, có trách nhiệm. Nếu phải mất anh ấy, tôi dường như không thiết tha gì đến cuộc sống này nữa. Xin cho tôi lời khuyên. Lê Thị Lệ Hoa (Hà Nội)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật