Ái Phương và Nguyên Khang cùng đi phát cơm từ thiện

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đại sứ chương trình Jailbreak, chàng MC X-Factor Nguyên Khang và ca sĩ Ái Phương đã tham gia hoạt động tình nguyện “Bữa cơm nhân ái“ ở chùa Diệu Pháp và bệnh viện Ung Bướu.
Ái Phương và Nguyên Khang cùng đi phát cơm từ thiện
MC Nguyên Khang

Chương trình Jailbreak là một dự án đường phố gây quỹ từ thiện của cộng đồng du học sinh Anh. Chương trình từ thiện nhằm mục đích chung tay góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội cũng như tạo nên tiếng vang trong giới trẻ về trách nhiệm xã hội, chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động tích cực cùng các đại sứ.

Nhận lời mời làm đại sứ của chương trình Jailbreak, những ngày qua Ái Phương và MC Nguyên Khang đã đồng hành với những hoạt động như ca hát quyên tiền từ thiện, phát cơm cho bệnh nhân nghèo.

Đại sứ chương trình, MC Nguyên Khang và ca sĩ Ái Phương đã tham gia hoạt động tình nguyện trong chuỗi sự kiện của The Jailbreak Project là "Bữa cơm nhân ái" ở chùa Diệu Pháp và bệnh viện Ung Bướu.

Ca sĩ Ái Phương cùng với MC Nguyên Khang là đại sứ của chương trình từ thiện Jailbreak tham gia phát cơm cho các bệnh nhân nghèo

Ái Phương đơn giản và nhiệt tình tham gia phát cơm từ thiện cho các bệnh nhân tại bệnh viện Ung Bướu

Chàng MC X-Factor và Ái Phương đã nhiệt tình cùng các thành viên BTC phát cơm cho bệnh nhân nghèo mặc dù buổi phát cơm bị gián đoạn bởi những cơn mưa lớn trước đó.

Hơn 1 giờ đồng hồ phát cơm, tất cả các phần cơm đã trao đến tận tay của các bệnh nhân ở bệnh viện Ung Bướu.

Nụ cười hạnh phúc của những người dân nhận phần cơm từ chương trình

Sau hoạt động này, The Jailbreak sẽ có các hoạt động tiếp theo vào đầu tháng 8. Chương trình Jailbreak sẽ có một chuỗi các hoạt động cho đến tháng 9 với sự tham gia của các đại sứ chương trình.

BTC chương trình The Jailbreak và hai đại sứ chương trình

Ái Phương và Nguyên Khang là một trong những nghệ sĩ trẻ tham gia các hoạt động cộng đồng khá tích cực, và với hình ảnh gần gũi cả hai luôn nhận được sự tin tưởng của các tổ chức, các chương trình hoạt động xã hội.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật