Hot girl Trâm Anh cảnh báo m‌ỹ n‌ữ ‘sống ảo’ chuyên lừa đảo

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên Facebook cá nhân, Trâm Anh chia sẻ lại câu chuyện về thiếu nữ tên Thu Huyền có khuôn mặt sáng sủa, luôn tạo ra vẻ ngoài hào nhoáng bên ngoài để lợi dụng lòng tin của các bạn học lớp trang điểm rồi lừa tiền.
Hot girl Trâm Anh cảnh báo m‌ỹ n‌ữ ‘sống ảo’ chuyên lừa đảo
Thu Huyền luôn tạo vẻ hào nhoáng bên ngoài để lừa đảo.

Câu chuyện này xuất phát từ Facebook của bạn Louis… với nội dung như sau:

Từ trước đến nay. Tôi chưa bao giờ viết một điều gì trên trang Facebook này để mia mai, chửi bới hay xúc phạm bất cứ người nào. Nhưng hiện tôi viết note này vì quá bức xúc và muốn nói để mọi người biết được bộ mặt thật của con người lừa gạt nhưng đồng tiền cực khổ, tiền từ thiện, ăn cắp và sống ảo này… Nếu có nạn nhân nào đã từng là người bị hại giống chúng tôi, hãy cùng lên tiếng và cùng nhau vạch mặt những chiêu lừa đảo này để không ai bị hại nữa.

Họ và tên thật của người này là Nguyễn Thị Thu Huyền: nick Instagram là BaoBoi114. Huyền đã bằng mọi cách tạo ra vẻ ngoài hào nhoáng để lợi dụng lòng tin của các bạn học lớp trang điểm va gia đình chúng tôi. Đã lừa tiền của bạn Babie… số tiền là 40 triệu với lý do thấy Babie… nghèo, có 2 đứa con sinh đôi mới chỉ 8 tháng tuổi, muốn giúp bạn ấy kiếm thêm tiền để nuôi con…

Nhưng khi chuyển tiền cho Huyền thì với đủ lý do và số tiền không mà bay… Điện thoại tắt lúc thì chị đang ở London, lúc thì đang Thái… Checkin ì xèo và và dĩ nhiên tất cả là ảo...

Khi tôi biết vụ việc bức xúc này, tôi đã tin Huyền là một người lừa đảo. Cả gia đình tôi rất hoang mang , lo sợ con người này thì lại phát hiện ra bản thân tôi… Người rất tin tưởng Huyền đã bị chính cô lấy 2 túi chanel va 3 mắt kính Miumiu cùng nhiều món đồ khác...

Chúng tôi kiếm mọi cách tìm địa chỉ và đã sang nhà Huyền, trong khi Huyền đang check in ở Thái lan thì chúng tôi đã gặp Huyền tại nhà riêng… Cô ấy vẫn chối không lấy túi và nhất quyết không trả tiên lại cho người bị hại, nhưng chúng tôi đã gặng hỏi và đã phát hiện túi xách ở nhà Huyền, và nhiều tờ chào bán túi, kể cả những chiếc túi và giày chưa lấy được từ nhà tôi.

Tôi đã đưa Huyền lên công anh và nhờ đến chính quyền giải quyết... Một điều tôi đáng buồn là ở nơi nà, 1 người phạm tội bị nhốt nhưng mặt cô ấy vẫn trơ bình tĩnh như không co điều gì xảy ra.

Có lẽ đã lừa qua nhiều lần và chuyên nghiệp nên không bao giờ nhận ra được lỗi lầm cho vết dơ cuộc đời mình...

Tất cả mọi chuyện tôi nói ở đây đều là sự thật mong các bạn dành chút thời gian đọc… Và cùng chia sẻ việc lừa đảo này để mọi người sẽ không ai mắc phải.

Bạn Babie…, nạn nhân bị Thu Huyền lừa 40 triệu đồng cho biết: “Nhìn con người đó bị công an còng tay dẫn đi thật sự cảm thấy đau lòng... Không biết là mình đã làm đúng hay sai nữa đây... Giá như con người đó biết ăn năn hối cải dù chỉ là 1 lần thì mọi chuyện đã không tệ như bây giờ”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật