Chồng chat thô tục với gái làn‌ּg chơ‌ּi

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi thấy đoạn chat của anh với một người con gái, giọng điệu không phải người đoan chính, nội dung tán tỉnh, vờn nhau rất thô thiển. Tôi còn đọc được đoạn chat của anh và bạn bè về gái làn‌ּg chơ‌ּi, lời lẽ rất thô tục.
Chồng chat thô tục với gái làn‌ּg chơ‌ּi
Ảnh minh họa

Trước đây khi chưa có chồng, trong thời gian quen nhau tôi thường nói với anh: ngay từ bây giờ và sau này nếu chúng ta có nên duyên chồng vợ em cũng không thể chấp nhận sự gian dối trong tình yêu và hôn nhân. Nếu anh không còn tình cảm với em hoặc giả như nảy nở tình cảm với một người khác thì hãy thẳng thắn với nhau. Em chấp nhận ra đi khi tình yêu đã hết, trên đời em ghét, hận nhất là lừa dối.

Đúng là cuộc sống không bao giờ được như ý mình. Tôi và anh quen, yêu rồi lấy nhau đến nay đã tròn 7 năm, có với nhau một bé con. Cuộc sống tưởng chừng như hoàn mỹ, tôi sống trong hạnh phúc gần như viên mãn. Tôi đặt niềm tin hoàn toàn vào anh, một người chồng hiền lành, vui vẻ, hết lòng với vợ con và cả gia đình vợ. Tôi còn thầm cảm ơn trời đất vì được gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng yêu thương hết mực.

Rồi có ngày tôi phát hiện ra mặt trái của anh, người tôi hoàn toàn tin tưởng. Tôi thấy được những đoạn chat trò chuyện của anh với một người con gái (giọng điệu không phải người đoan chính), nội dung tán tỉnh, vờn nhau rất thô thiển, điều mà tôi chưa từng nghe qua từ miệng anh. Tôi còn đọc được những đoạn chat của anh và bạn bè về gái làn‌ּg chơ‌ּi, lời lẽ rất thô tục. Tôi bàng hoàng không tin vào mắt mình, lại đang giai đoạn chăm con còn bé, nên nửa muốn chấm dứt ngay như quy tắc đã giao hẹn với anh, nửa lại không vì tình yêu chưa dứt, lại thêm bé con còn quá nhỏ.

Khi biết chuyện anh chối, rằng đó chỉ là những lời nói đùa giỡn trong lúc rảnh rỗi, anh xin lỗi và thề thốt chưa bao giờ làm gì có lỗi với mẹ con tôi. Đối với tôi những gì đọc được thật quá khủng khiếp, tôi suy sụp và ám ảnh, không biết bao giờ mới có thể vực lại niềm tin và thấy yên tâm bên anh như ngày xưa. Phần anh, sau lần ấy đã hạn chế quan hệ bạn bè hay ít nhất là trước mặt tôi, ngoài chuyện đó ra anh là một người chồng luôn yêu thương vợ con, cho đến bây giờ cũng thế.

Tôi không biết mức độ của anh đã là ngoại tình chưa, cũng không dám chắc đó là bản tính hay là phút vui bốc đồng của anh nữa. Liệu đàn ông như anh có đảm bảo để tôi chung sống lâu bền không hay đàn ông ai cũng như nhau? Trước đây và cho đến giờ mọi người vẫn thấy chúng tôi là một gia đình rất đẹp và hạnh phúc. Những chuyện đã qua mặc dù tôi day dứt nhưng chỉ giải quyết êm thấm bằng những cuộc nói chuyện giữa vợ chồng với nhau, tôi vẫn còn đau và hoang mang cho tương lai lắm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật