Những sao giã từ cuộc sống hoang dại

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từng một thời nổi loạn với m‌a tú‌y, se‌ּx, tình đồn‌g tín‌h, những cuộc tiệc tùng thâu đêm, giờ họ đã “yên phận“ khi có gia đình, con cái.
Những sao giã từ cuộc sống hoang dại
Angelina Jolie vs Brad Pitt.
  • Một thời nổi loạn với m‌a tú‌y, những cuộc tình đồn‌g tín‌h, đeo máu của chồng Billy Bob Thornton vào cổ… tất cả những hình ảnh hoang dại đó của Angelina Jolie đã mãi là quá khứ kể từ khi cô gặp và yêu Brad Pitt. 10 năm qua, hình ảnh của Jolie mềm mại hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ với tư cách một bà mẹ tận tâm với 6 đứa con và một đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn.
  • Robert Downey Jr. từng được coi là anh chàng hư hỏng nhất ở Hollywood với những ngày dài nghiện m‌a tú‌y suốt từ những năm 90 đến đầu năm 2000. Robert từng bị cảnh sát bắt khi đang lái chiếc Porche trong đó có chứa heroin, cocaine và ngôi sao "Người sắt" lúc đó hoàn toàn khỏ‌ּa thâ‌ּn. Nhưng cuộc sống của Robert đã rẽ sang một hướng tích cực hơn khi anh kết hôn với Susan và sau 9 năm chung sống hạnh phúc giờ họ chuẩn bị chào đón đứa con chung thứ hai vào tháng 11 tới.
  • Cái thời còn tham gia show truyền hình thực tế "The Simple Life" vào đầu những năm 2000, Nicole Richie thường xuyên xuất hiện trên báo bởi vài lần bị bắt vì m‌a tú‌y và lái xe sai luật. Tuy nhiên kể từ khi quen, có hai con chung và kết hôn với rocker Joel Madden, Richie đã thay đổi hẳn.
  • Mark Wahlberg bỏ học từ năm 14 tuổi, anh bắt đầu tập tọe bán m‌a tú‌y và năm 16 tuổi thì từng phải ngồi tù hơn một tháng vì tội buôn bán chất gây nghiện. Sau những lầm lỡ thời tuổi trẻ, giờ Mark đã vươn lên trở thành một ngôi sao hạng A Hollywood, anh đang có một gia đình hạnh phúc với Rhea Durham từ năm 2009 và làm cha của 4 đứa trẻ.
  • Nam ca sĩ nổi tiếng và điển trai Adam Levine sau một thời gian dài chinh chiến trên tình trường và toàn hẹn hò với các siêu mẫu đình đám, đã chịu dừng bước với thiên thần Victoria’s Secret Behati Prinsloo. Đám cưới của hai người vừa được tổ chức vào ngày 19/7 mới đây.
  • Ngay từ thời niên thiếu, ngôi sao Hollywood Drew Barrymore đã vấp phải hàng loạt những scandal từ lạ‌m dụn‌g chất gây nghiện, thường xuyên phải đi cai nghiện, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và thậm chí năm 19 tuổi còn kết hôn vội vàng với Jeremy Thomas
    rồi lại chia tay 2 tháng sau đó. Drew từng chụp nud‌ּe cho hàng loạt tạp chí trong đó có pla‌ּyboy. Nhưng sau một thời gian, giờ nữ diễn viên 39 tuổi đã trở lại với hình ảnh lành hơn rất nhiều khi đã là mẹ của hai con và làm chủ một công ty sản xuất phim khá thành công mang tên Flower Films và một thẩm mỹ viện Flower Beauty.
  • Nhìn hình ảnh nam diễn viên Matthew McConaughey quấn quít yêu thương vợ con bây giờ ít ai tin rằng trước kia anh là một tay chơi có hạng ở Hollywood với vô số bạn gái. Tâm sự với tờ Express, Matthew nói: "Vợ và các con đã hướng tôi tới con đường sáng".
  • Nổi tiếng từ năm 14 tuổi, nên Kate Moss đã bị mất phương hướng với m‌a tú‌y, se‌ּx, rượu. Năm 24 tuổi, cô phải vào trại cai nghiện rượu và 7 năm sau lại phải tới đó lần nữa để cai nghiện m‌a tú‌y. Một năm sau khi bị các hãng hủy hợp đồng làm mẫu khi báo chí đăng ảnh cô hít m‌a tú‌y, Moss đã đứng dậy và tiếp tục được các hãng lớn như Burberry và Calvin Klein ký hợp đồng. Đặc biệt sau cuộc hôn nhân với tay guitar Jamie Hince vào năm 2011, cuộc sống của Kate cứ trôi đi êm đềm bên chồng và con gái riêng Lila Grace.
  • Simon co‌well dường như đã dừng bước chinh phục trên con đường tình trường của mình khi được cặp kè với Lauren Silverman và vừa lên chức cha. “Tôi phải có trách nhiệm với hai con người vừa bước vào cuộc đời mình” - Simon tuyên bố.
  • Nguồn Tin:
    Video và Bài nổi bật