Va chạm giao thông, tài xế biển số xanh đuổi chém người

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vào khoảng 8h sáng nay (23-7), trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa, Thanh Hóa), sau khi xảy ra va chạm giao thông, một người ngồi trên xe ô tô biển số xanh đã vác kiếm lao xuống truy đuổi thanh niên điều khiển xe máy.
Va chạm giao thông, tài xế biển số xanh đuổi chém người
Chiếc xe biển xanh 80A va quệt giao thông bị người dân giữ lại. Ảnh NLD

Vào thời điểm trên chiếc xe biển xanh mang BKS 80A – 01126 đang lưu thông hướng Nam – Bắc đến cổng nhà khách 25B thì bất ngờ đụng với xe máy đang sang đường do một thanh niên tên Tuấn (ngụ TP Thanh Hóa) điều khiển.

Cú va chạm rất bình thường nhưng bất ngờ chiếc xe biển xanh dừng lại và một người trong xe lao ra, trên tay cầm một thanh kiếm truy đuổi người thanh niên trên xe máy. Rất may anh Tuấn đã nhanh chân chạy thoát.

Chứng kiến hành vi ngang ngược của người đàn ông đi xe biển xanh, hàng trăm người dân hai bên đường đã lao ra, chặn đường bao vây đòi những người trên xe xuống giải thích về hành động ngang ngược. Do quá sợ nên bốn đi trên xe ô tô cố thủ trong xe.

Ngay sau đó được Công an TP Thanh Hóa kịp thời có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc. Đồng thời Công an TP Thanh Hóa điều động hàng chục cảnh sát giải cứu xe biển số xanh trước sự bao vây của người dân.

Đến khoảng hơn 9h sáng cùng, người dân địa phương không đồng ý cho đưa chiếc xe rời khỏi hiện trường khiến cho quốc lộ 1A qua đây bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Công an TP Thanh Hóa phải xử dụng xe cẩu đưa xe này về trụ sở để làm rõ sự việc.



Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật