Hai nhân viên vệ sinh vứt xác chết ra thùng rác vì nhầm là ma nơ canh

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Metro đưa tin, cảnh sát Florida, Mỹ cho biết, hai nhân viên dọn vệ sinh là Israel Lopez (50 tuổi) và Adam Hines (30 tuổi) đã vứt xác một người đàn ông tre‌o c‌ổ ra thùng rác vì nghĩ đó là ma nơ canh.
Hai nhân viên vệ sinh vứt xác chết ra thùng rác vì nhầm là ma nơ canh
Căn nhà nơi xảy ra vụ t‌ּự sá‌ּt. Ảnh: WFLA News Channel 8

Một quan chức cảnh sát cho hay, 2 người trên đã khai nhận rằng, họ đang lau dọn một ngôi nhà ở Spring Hill theo yêu cầu của người chủ thì phát hiện một th‌i th‌ể tre‌o c‌ổ trong gara.

Nghĩ rằng đó là một ma nơ canh, họ liền cắt dây và ném th‌i th‌ể vào thùng rác. Sau đó, một công nhân tại bãi rác tìm thấy xác chết và báo cho cảnh sát.

Jeremy Witsoth, người tre‌o c‌ổ t‌ּự sá‌ּt. Ảnh: WFLA News Channel 8

Theo điều tra nạn nhân là Jeremy Witsoth (33 tuổi), người thuê căn nhà trước đó. Witsoth t‌ּự sá‌ּt trong nhà vài tuần trước và th‌i th‌ể đã phân hủy thành xác khô.

Theo thông báo của cảnh sát Hạt Hernando, cả hai nhân viên vệ sinh và chủ căn nhà đều tin rằng xác chết là một ma nơ canh được người chủ cũ sử dụng trong dịp lễ Halloween.

"Họ hạ th‌i th‌ể xuống, đặt nó vào thùng rác. Xác chết sau đó được xe chở rác chở đến bãi phế thải", thông báo của cảnh sát cho hay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật