Quá khứ của bạn gái bóp nghẹt trái tim tôi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Em kể cho tôi nghe chu‌yện tìn‌h yêu của em và các anh chàng cũ. Em còn thẳng thắn chia sẻ chuyện đã ngủ với những ai, rằng họ đã trao cho nhau những gì.
Quá khứ của bạn gái bóp nghẹt trái tim tôi
Ảnh minh họa

Tôi và cô ấy bằng tuổi, chúng tôi quen nhau trong một lần họp câu lạc bộ. Tôi mến em ngay từ lần gặp đầu tiên ấy. Quen nhau và nói chuyện một thời gian, dần dà chúng tôi nảy sinh tình cảm. Lúc đầu tôi ngỏ lời, cô ấy còn ngập ngừng, không đáp, thậm chí còn nói bóng gió rằng "không được ngoan ngoãn" hay "em không giống những người con gái khác".

Khi đó, tôi không suy nghĩ kỹ tới những lời em nói. Dần dà, tôi nhận ra em đang lảng tránh mình, trốn tránh cả tình cảm mà em dành cho tôi (tôi cảm nhận em rất đã có chút cảm mến tôi). Rồi cho tới một lần, tôi gặp em và thẳng thắn trò chuyện.

Em kể cho tôi nghe chu‌yện tìn‌h yêu của em và các anh chàng cũ. Em còn thẳng thắn chia sẻ chuyện đã ngủ với những ai, rằng họ đã trao cho nhau những gì... Tôi lặng người khi nghe em chia sẻ, tim quặn lại và đau đớn tột cùng. Kể đến đây em bật khóc nức nở. Em khóc cho sự dại dột, ngu ngốc, và sai lầm của mình. Còn tôi chỉ biết ngồi đó, nhìn em mà không thể làm gì cả. Kết thúc buổi nói chuyện hôm đó, em nói tôi hãy ngừng yêu em, quên em đi và em sẽ ổn thôi.


Tôi lặng lẽ rời đi không nói một lời nào. Tim tôi đau nhói. Tôi một thằng con trai từng một lần vấp ngã trong tình yêu, đã khuỵu ngã khi nghe tin người con gái mình trót yêu đã không còn trong trắng.

Sau nhiều đêm trăn trở suy nghĩ, tôi đã quyết định đến với em, bởi em không giấu diếm tôi điều gì. Tình cảm của em, của tôi là thật, nếu tôi ra đi lần này nữa, em sẽ lại bị tổn thương. Đến với em, đồng nghĩa với việc tôi phải tập đối diện với quá khứ của bạn gái.

Rồi mọi chuyện cũng ổn, bọn tôi yêu nhau và đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Cho tới một lần, tôi lỡ lời hỏi về quá khứ và người yêu cũ của em. Em thật thà kể rằng, đã làm "chu‌yện ấ‌y" nhiều lần với anh người yêu cũ. Lúc đó, khi nghe em kể như vậy, tôi như thấy đau nhói trong lòng, tôi ngồi thụp xuống, tưởng tượng ra mọi chuyện, về quá khứ của em và người kia. Rồi tôi gào khóc thật to.

Tôi biết mình là người đến sau và không có quyền gì đòi hỏi quá khứ của em cả. Nhưng thực sự từng lời nói, từng hình ảnh về em ở quá khứ, như bám riết lấy suy nghĩ của tôi. Tôi phải làm sao đây để thoát khỏi sự ám ảnh này. Tôi biết quãng đường còn lại của hai đứa vẫn còn khá dài. Tôi phải làm sao để đi tiếp, đâu là lối thoát cho tôi và em?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật