Chồng muốn có cả vợ và nhân tình

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong 5 năm sống chung với nhau không biết tôi đã chịu bao nhiêu trận đòn từ anh (cả cô ta cũng bị đánh nếu không nghe lời hay làm chồng tôi ghen).
Chồng muốn có cả vợ và nhân tình
Ảnh minh họa

Tôi 24 tuổi, chồng hơn một tuổi, lấy nhau được gần 5 năm nhưng vẫn chưa có con. Tôi rất thích con nít nên suy nghĩ nhiều lắm về việc này. Anh ra ngoài làm ăn và có quan hệ ngoài luồng, khi tôi phát hiện họ đã quen nhau được một năm. Tôi làm đủ mọi cách để mong chồng nghĩ đến gia đình mà quay đầu nhưng càng cản họ càng quấn lấy nhau.

Tôi mệt mỏi và suy sụp tinh thần trầm trọng nhưng chồng vẫn cố chấp đến với cô ta. Tôi gửi hình cưới và giấy kết hôn qua Facebook cho cô ta xem và mong đừng mù quáng, suy nghĩ việc mình làm, chớ có phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cô ta hứa sẽ chấm dứt mọi chuyện nhưng đó chỉ là màn kịch mà chồng tôi và cô ta dựng lên để gạt tôi.

Chồng tôi rất gia trưởng và vũ phu, trong 5 năm sống chung với nhau không biết tôi đã chịu bao nhiêu trận đòn từ anh (cả cô ta cũng bị đánh nếu không nghe lời hay làm chồng tôi ghen). Anh còn tuyên bố "Muốn cả hai và sẽ không buông tha cho ai". Ba mẹ tôi đang ở Mỹ, rất buồn khi biết chồng đối xử tệ với tôi mà còn lăng nhăng nữa. Ba mẹ đang làm giấy tờ để bảo lãnh tôi qua Mỹ cùng gia đình. Nhiều người cũng khuyên tôi nên đi Mỹ để làm lại cuộc đời. Tôi phải suy nghĩ rất nhiều để quyết định có nên đi hay không vì vẫn còn yêu chồng. Mong mọi người cho tôi ý kiến, xin chân thành cảm ơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật