Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm bên ngư‌ời tìn‌h mới

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không lâu sau khi chia tay cuộc tình tưởng chừng như vô cùng đẹp cùng với chàng đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn hồi cuối tháng 3 vừa qua, siêu mẫu Hà Anh đã tìm được hạnh phúc mới bên chàng trai ngoại quốc điển trai. Trên trang cá nhân của mình, cô vừa mới đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên bạn trai mới cùng những dòng cảm xúc ngập tràn hạnh phúc trong chuyến đi Đà Lạt vừa qua. Đây là chuyến đi xa lần thứ 2 của cả hai trong vòng vỏn vẹn có 4 tuần “hẹn hò“ và kể chi tiết về những gì họ làm, cảm xúc mà họ cùng trải qua...
Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm bên ngư‌ời tìn‌h mới
Ảnh minh họa

Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh chia sẻ những dòng cảm xúc của mình, bất cứ ai đọc cũng có thể cảm nhận cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc vô bờ:

Vừa viết, nước mắt tôi vừa ứa ra, với những câu chuyện, những lý do mà chỉ mình tôi biết được.

Cuộc đời chúng ta có thể trải qua nhiều mối tình, nhiều kỷ niệm. Tôi ngăn trái tim mình thành nhiều ngăn chứa, những gì thuộc về quá khứ, tôi tạm cất đi, tạm bỏ quên, bỏ quên hoàn toàn; để trái tim tôi có thể được trọn vẹn yêu thương một lần nữa.

Tôi vẫn từng ao ước được đến Đà Lạt cùng một người đặc biệt. Chắc có lẽ các bạn đã có thể phần nào mường tượng về một "tôi" ở nơi đây khi xem MV From the very start của tôi, cũng quay chính ơ Đà Lạt.

Nhưng với một ai đó đặc biệt của riêng tôi...".

Siêu mẫu cho biết, đây là chuyến đi xa lần thứ 2 của cả hai trong vòng vỏn vẹn có 4 tuần "hẹn hò" và kể chi tiết về những gì họ làm, cảm xúc mà họ cùng trải qua...

"Tất cả mọi thứ thật tuyệt vời! Trò chuyện và nhìn em cười ở buổi hẹn thứ nhất! Bâng khuâng với những nắm tay nhẹ của em lần thứ hai. Và những nụ hôn ngọt ngào ta trao nhau lần thứ ba ..." - Hà Anh chia sẻ dòng tâm sự tràn ngập hạnh phúc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật