Người đẹp mê Messi tung ảnh nud‌ּe 100% khoe đường cong chữ S

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Là một siêu mẫu sáng giá trên sàn catwalk, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng ở Mỹ, “bom se‌ּx tóc vàng” Gigi Hadid còn được nhắc tên khi là fan cuồng của môn thể thao vua và là người đẹp si mê Messi
Người đẹp mê Messi tung ảnh nud‌ּe 100% khoe đường cong chữ S
Ảnh minh họa

Mới đây, ngoài việc thực hiện những khuôn hình nóng bỏng trên Sports Illustrate để cổ vũ World Cup và “tiếp lửa” cho Messi, chân dài 19 tuổi còn khiến nhiều người mê mẩn với bức ảnh nud‌ּe khoe đường cong chữ S khi quảng cáo cho một hãng nước hoa danh tiếng.

Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, với nền chủ đạo là xanh-tím, Gigi Hadid trông quyến rũ và xinh đẹp như một nữ thần. Đây là lần thứ hai cô thực hiện bộ ảnh nud‌ּe hoàn toàn và đều được đánh giá là nghệ thuật , không hề dung tục.


Vài tháng trước, Gigi Hadid cũng tạo được tiếng vang lớn khi thực hiện bộ ảnh nud‌ּe đầu đời lấy ý tưởng về chuyến rời nhà đến New York lập nghiệp của cô. Trong hình, chân dài để tóc cuộn sóng, nhìn vào camera với ánh mắt hút hồn, dưới ánh sáng chiếu vào từ ngoài khung cửa sổ.



Cô nàng người mẫu sinh năm 1995 này hiện đang là một trong những gương mặt sáng giá được nhiều hãng thời trang nổi tiếng lựa chọn.



Năm 2011, người đẹp đã lấn sân sang điện ảnh khi đảm nhận vai chính trong phim Virgin Eyes. Cộng thêm việc hâm mộ môn thể thao vua , Gigi Hadid cũng là là cái tên được nhiều tạp chí thể thao lớn trên thế giới săn đón.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật