Hình ảnh Angelina Jolie ‘phê’ m‌a tú‌y tràn ngập trên mặt báo

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
National Enquirer vừa đăng tải hình ảnh phê m‌a tú‌y của Angelina Jolie trong thời kỳ đen tối của cô vào những năm 90.
Hình ảnh Angelina Jolie ‘phê’ m‌a tú‌y tràn ngập trên mặt báo
Angelina Jolie
Cuối những năm 90, Angelina Jolie là 1 kẻ nghiện heroin và cocaine và mới đây tờ National Enquirer đã tiết lộ hình ảnh và 1 đoạn clip ghi lại cảnh "phê" thuốc của  nữ diễn viên nổi tiếng.

Người bán thuốc cho Angelina Jolie - ông Franklin Meyer, 68 tuổi đã đưa đã quay cảnh mua bán m‌a tú‌y này sau khi được Jolie cho phép và ông còn gây sốc khi tiết lộ bí mật tình dục hoang dã giữa cô và chồng cũ tại thời điểm đó.

Franklin chia sẻ với Enquirer: "Jolie là khách hàng của tôi từ vài năm nay". Người đàn ông này cũng cho biết thêm ông thường đưa heroin và cocaine tới nhà của cô. Ông cho hay: "Một hôm Jolie bảo hãy đến đón cô ấy. Đó là cách cô ấy mật báo với tôi rằng cô muốn tôi mang m‌a tú‌y tới. Lúc đó tôi cũng vừa mới mua 1 cái máy quay và quyết định mang theo để quay lại quá trình mua bán. Khi tôi tới, đưa m‌a tú‌y cho Jolie và nhận tiền thì nhận thấy cô ấy lúc đó trông rất hốc hác và tay chi chít vết kim!".

 

Franklin nói ông đã xin phép Jolie để quay lại những cảnh này và Jolie cho biết cô không ngại. Thời điểm quay cuốn video là lúc Jolie mới hẹn hò Billy Bob Thornton - người trở thành chồng cô sau này.

Franklin cho biết thêm, sau khi mua m‌a tú‌y xong, Jolie nổi hứng kể bí mật tìn‌ּh dụ‌ּc của mình với Billy Bob Thornton: "Angie phấn khích kể cho tôi nghe chuyện â‌ּn á‌ּi và rằng Billy mạnh mẽ như một chú ngựa. Tôi nghĩ rằng đến bây giờ cô ấy vẫn rất nhớ Billy Bob. Nếu tôi là Brad, tôi sẽ không vui khi biết điều đó".

Jolie cuối cùng cũng thừa nhận thời kỳ đen tối của mình trong 1 cuộc phỏng vấn năm 2011: "Tôi đã đi qua những thời kỳ đen tối, nặng nề và đã sống sót. May mắn tôi không chết trẻ vì những chất gây nghiện này".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật