Cuộc đời và tình yêu của chàng Tomboy trẻ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn với những ánh mắt kỳ thị, nhưng Ken sẽ luôn nỗ lực phấn để mọi người có cái nhìn khác về thế giới thứ 3.
Cuộc đời và tình yêu của chàng Tomboy trẻ
Từ nhỏ đến giờ Ken chưa bao giờ nghĩ mình bị lệch lạc giới tính cả và gia đình ken bây giờ cũng chấp nhận và xem chuyện đó như bình thường rồi, hihi. Ảnh: NVCC

Mình tên Kenny, sinh năm 1994, sinh viên trường Đại học Kinh tế công nghiệp. Từ lúc sinh ra Ken đã không có cha, chỉ một mình mẹ nuôi Ken thôi. Nên từ rất lâu trong suy nghĩ của Ken đã là một người con trai để phụ mẹ gánh vác thêm công việc nhà. Cũng như bao đứa trẻ khác, Ken rất vô tư và tinh nghịch, với khuôn mặt ngây thơ, đôi mắt tròn xoe và hồn nhiên, mái tóc cắt ngắn toát lên vẻ nam tính, gần như không ai nghĩ Ken là một cô gái cả .

Trong khoảng thời gian từ nhỏ đến lớn, có điều hơi đặc biệt là Ken chỉ thích chơi những trò của con trai và chơi chung với mấy đứa con trai trong xóm thôi, không có hứng thú với những trò của nữ giới.

Từ nhỏ Ken đã thấy sự khác thường ở mình rồi nhưng Ken giấu kín mãi đến cuối năm cấp 3 mới dám cho gia đình biết. Vượt qua biết bao sóng gió, cuối cùng cũng thuyết phục được gia đình. Từ nhỏ trái tim Ken chỉ biết rung động với các bạn cùng giới thôi. Lúc đi học các bạn cũng hay chọc ghẹo Ken với những bạn khác giới nhưng hình như trái tim Ken không có chút rung động. Ken chỉ cảm thấy vui khi được nói chuyện với các bạn cùng giới, trái tim trở nên bồi hồi khi được các bạn ấy hỏi thăm và nói chuyện. Trong lòng Ken lúc đó đã xem mình như một người con trai rồi.

Bước sang cấp 2, Ken mới bắt đầu tìm hiểu, định nghĩa và hiểu rõ về hai chữ "đồn‌g tín‌h". Lúc đó Ken thích một cô bé học chung trường. Ken tìm mọi cách để có thể nói chuyện, được ở bên bạn ấy nhưng tình yêu đó chưa bắt đầu đã vội kết thúc khi bạn ấy thích một bạn nam học chung lớp với Ken. Ken cảm thấy buồn và nhói lòng nhiều lắm nhưng không biết tâm sự giãi bày cùng ai. Ken muốn nói ra cho người ta hiểu lòng mình mà sợ làm mất đi tình bạn, sợ mọi người sẽ xa lánh vì lúc đó hai chữ "đồn‌g tín‌h" còn rất là xa lạ.

Tạm biệt ngôi trường cũ, Ken bước vào cấp 3 cũng rất nhiều niềm vui và nỗi buồn. Những ngày đầu tiên đến trường rất hồn nhiên và vui vẻ, vì ở đây Ken làm quen được với nhiều bạn mới. Rồi một ngày chợt ánh mắt của một cô giáo đã làm Ken cảm nắng. Ánh mắt của cô vô cùng thân thiết gần gũi bước lại gần Ken và hỏi thăm những câu thân quen làm trái tim Ken vui mừng khôn xiết như không thở được. Tuy cô lớn hơn Ken vài tuổi nhưng sự chênh lệch tuổi tác đối với Ken không đáng gì. Ngày nào đi học sớm Ken cũng chỉ mong gặp được cô. Ken luôn tìm kiếm hình ảnh của cô dù ở bất kỳ nơi nào trong trường. Thời gian trôi qua, tình cảm giữa cô và trò càng thêm khăn khít tưởng chừng không có bất cứ kỳ đồ gì có thể làm rạn nứt. Nhưng ai ngờ trong một lần nhắn tin trò chuyện, vô tình cô biết Ken là người đồn‌g tín‌h. Thái độ của cô bỗng nhiên thay đổi đến mức không thể ngờ được, mọi cử chỉ quan tâm yêu thương trước đó đổi lại là sự lạnh nhạt và xa lánh. Ken bị stress và trầm cảm trong thời gian này, không dám suy ngĩ đến ai và suy nghĩ thêm một điều gì nữa.

Sang năm lớp 12 khi điện thoại nhầm cho một người bạn, Ken đã quen được một người tên M. Lúc đầu chỉ nhắn tin rồi nói chuyện điện thoại nhưng tình cảm gắn bó vô cùng, cảm giác như không thể nào xa nhau được vậy. Rồi sau một tháng hẹn gặp, tình cảm càng thêm bền chặt. Ngày tháng trôi qua cũng êm đềm, đôi lúc cũng có cãi nhau nhưng rồi lại yêu nhau nhiều hơn nữa.

Sau một năm thì người ấy đòi chia tay với lý do đơn giản không hợp nhau và người đó quen một tomboy khác. Lần đó Ken tuyệt vọng như muốn chết đi để níu kéo người đó quay về nhưng người đó nói bây giờ Ken làm gì cũng vô ích vì người đó sẽ không bao giờ quay lại với Ken đâu (hihi, giờ nghĩ lại thấy thật khủng khiếp quá). Nhiều mối tình trôi qua, cuộc đời Ken chưa thắp sáng lên được đã vội tàn cố gắng níu kéo vun đắp để tình yêu ấy không ra đi nhưng ai ngờ hạnh phúc đó quá xa tầm tay Ken.

Cuối năm 12, Ken quyết định thay đổi tất cả để người đó thấy vì người đó mà Ken đã thay đổi hoàn toàn con người của mình. Nhiều mối tình trải qua, cuộc đời Ken đôi lúc êm đềm rồi sóng gió, cố gắng níu kéo rồi chẳng được gì. Từ nhỏ đến giờ Ken chưa bao giờ nghĩ mình bị lệch lạc giới tính cả và gia đình ken bây giờ cũng chấp nhận và xem chuyện đó như bình thường rồi, hihi.

Hiện tại Ken sống rất lạc quan, hạnh phúc với mẹ và ngoại. chu‌yện tìn‌h cảm đối với Ken rất khó vì Ken rất nghiêm túc trong tình yêu. Nếu đã yêu một người nào đó rồi thì phải yêu cho hết lòng, yêu chung thủy. Đối với Ken bây giờ, ngoại và mẹ là niềm tự hào lớn nhất. Dự định của Ken là 5 năm nữa sau khi ổn định công việc sẽ đám cưới (nếu ai có thương Ken thì nói Ken biết nha, hihihi). Mong các bạn chưa yêu đang yêu và sẽ yêu hãy yêu thật lòng những người " đồn‌g tín‌h" như Ken nha. Đừng bao giờ lừa dối họ vì họ khi yêu ai yêu rất mãnh liệt. Trái tim họ cũng giống như tất cả mọi người, mong manh dễ vỡ lắm.

Chúc các bạn có một tình yêu đẹp sống vui vẻ và hạnh phúc các bạn nhé!!!

Babycute Kenny

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật