Tiền vệ Hoàng Minh Tâm: ‘Em thực sự quá hạnh phúc’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chia sẻ với P.V sau khi có tên trong danh sách 24 tuyển thủ được HLV Toshiya Miura đề xuất triệu tập vào ĐTQG, tiền vệ của SHB.Đà Nẵng nói: “Em thực sự quá hạnh phúc.
Tiền vệ Hoàng Minh Tâm: ‘Em thực sự quá hạnh phúc’
Hoàng Minh Tâm (phải) xứng đáng được gọi lên tuyển.

Giấc mơ lên tuyển đã nung nấu trong em bấy lâu nay. Bây giờ giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực, em chắc chắn phải nắm giữ lấy nó bằng cách luyện tập thật siêng năng và nỗ lực thi đấu để không phụ lòng tin của mọi người".

Hoàng Minh Tâm là tiền vệ trung tâm đang chơi rất ổn định trong màu áo đội bóng sông Hàn. Chính thức được HLV Lê Huỳnh Đức đặt niềm tin ở mùa giải 2013, Minh Tâm chứng tỏ anh là sự phát hiện thú vị nhất của SHB.Đà Nẵng. Điểm mạnh của Minh Tâm là sở hữu tố chất kỹ thuật tốt và lối chơi tỉnh táo. Chính vì thế, Tâm luôn làm tốt vai trò của một tiền vệ trung tâm, từ khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Đợt này, ngoài Hoàng Minh Tâm thì SHB.Đà Nẵng còn có một gương mặt trẻ khác được triệu tập là hậu vệ cánh Võ Huy Toàn. Có thể khẳng định, Toàn là "cánh chim lạ" ở Chi Lăng mùa này. Chơi ở vị trí hậu vệ biên hay tiền vệ cánh, Toàn đều rất năng nổ và hiệu quả. Chính HLV Toshiya Miura đã chọn Huy Toàn trong lần ông có mặt trên sân Chi Lăng xem trận SHB.Đà Nẵng - Thanh Hóa. Trận đó, Toàn đá tiền vệ cánh trái và ghi một bàn thắng rất đẹp.

Trở lại với danh sách 24 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG lần này, HLV trưởng Toshiya Miura ưu tiên lựa chọn những gương mặt đang thể hiện phong độ tốt. Ngoài những trụ cột như Văn Quyết, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Công Vinh, Thành Lương, Văn Biển, Minh Châu..., HLV người Nhật Bản đặt niềm  tin vào khá nhiều gương mặt trẻ xuất sắc như Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Huy Cường. Đáng chú ý, tiền vệ Vũ Phong và trung vệ Phước Tứ cũng có mặt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật