Những status cực hài của Hồ Quang Hiếu

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ đẹp trai, hát hay và thân thiện, Hồ Quang Hiếu còn được biết đến như người rất hài hước. Một số status của Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.
Những status cực hài của Hồ Quang Hiếu
Hồ Quang Hiếu

Vui lòng cho hỏi ai đã chuyển một khoản tiền vào tk aribank của mình vào chiều nay 379.000 vnd thì xin cho biết danh tính nhé. Vì hơi bị hoang mang nên muốn xác định để mình xài được yên tâm chút!”. Nội dung status mà Hồ Quang Hiếu đăng hôm qua làm nhiều người không thể nhịn cười.

Status nhanh chóng nhận được hơn 37 ngàn like kèm theo những bình luận vui vẻ từ dân mạng.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đăng status hài hước không kém liên quan đến các ca khúc nổi tiếng mà anh từng trình diễn. Nội dung như sau:

Sáng nay mới đi trả lời cho nhà báo phỏng vấn về xong.

PV: Chào anh! Tâm trạng anh hôm nay thế nào ạ?

HQH: "Không cảm xúc"em à!

PV: Chuyện tình cảm của anh dạo này sao rồi?

HQH: Vẫn "Tìm em" hic hic!

PV: Lúc trước anh và người yêu cũ gặp nhau ở đâu?

HQH: "Ngã tư đường" đó em!

PV: Anh thích con gì nhất ạ?

HQH: "Con bướm xuân" đó em!

PV: Không biết chừng nào em mới gặp lại anh nhỉ?

HQH: "Ngày ấy sẽ đến" thôi em!

Cùng xem thêm status hài hước khác của Hồ Quang Hiếu:

Nhắn tin cho em

Đêm anh trở mình không ngủ được. Cầm điện thoại lên, định nhắn tin cho em. Soạn tin nhắn thật dài với bao nhiêu điều muốn nói… Tin nhắn đã viết xong, anh lại âm thầm xóa đi... Vì kịp nhận ra rằng....điện thoại còn tiền đâu mà nhắn”.

Status “không liên quan” khi lấy được tài khoản Facebook bị khóa

New Feed Fb đã về lại với những điều quen thuộc. Bán hàng online, kem trắng kem dưỡng, trị lác trị ghẻ, các chân dài, chân vừa, chân ngắn check-in trong bar, trong pub... Không còn căng thẳng như những tuần qua. Thôi cứ vậy đi cho thanh thản tâm hồn. Mình xin mạn phép hưởng ứng theo phong trào của anh chị em up vài tấm ảnh với khung cảnh yên bình, lãng mạn.

Chưa kịp ăn

Đêm qua trong lúc ngủ mình đã gặp người trong mộng. Em ấy cùng mình đi ăn. Ngồi sau xe em hỏi: Anh thích ăn gì, bên kia sông thì có xoài, còn bên này sông thì có bún bò Huế... Mình còn chưa kịp chọn thì tỉnh giấc. Chưa kịp được nhìn thấy mệt người trong mộng, chỉ thấy mỗi bàn tay em đeo găng màu đen đen. Chưa kịp được ăn…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật