Khám phá chàng trong “chu‌yện ấ‌y”

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chúng ta không thể hiểu hết những gì người đàn ông làm, nhưng dưới đây là những bí mật về “chu‌yện ấ‌y” có thể giúp bạn hiểu người đàn ông của bạn sâu sắc hơn.
Khám phá chàng trong “chu‌yện ấ‌y”
Ảnh minh họa

Chàng sợ làm bạn thất vọng

Nam giới cảm thấy thật sự áp lực trong khi làm “chu‌yện ấ‌y”. Trong quá khứ, người đàn ông không xem xét đến việc họ “yêu” như thế nào bởi vì phụ nữ có xu hướng không đánh giá điều đó. Nhưng thời đại đã thay đổi, phụ nữ có kinh nghiệm về chuyện chăn gối hơn trước đây. Áp lực của người đàn ông vì thế mà tăng lên và chàng không thể bỏ qua ý nghĩ rằng chàng phải làm bạn cảm thấy hài lòng. Thậm chí bạn có thể bỏ qua cho chàng sau một vài lần chàng mắc lỗi thì chàng vẫn cảm thấy rất khó khăn để tha thứ cho chính mình.

Lưu ý: Nếu chàng thường xuyên gặp rắc rối với việc “lên đỉnh” hay kéo dài quá trình '‘xuấ‌ּt tin‌ּh binh", chàng có thể sẽ đổ lỗi cho bạn để giữ được lòng tự trọng của mình.

Bạn nên: Thư giãn và tận hưởng “chu‌yện ấ‌y”. Điều này sẽ giúp làm giảm bớt áp lực. Hay nói cách khác, đừng coi đó là chuyện riêng chỉ của bạn hay của chàng, đừng trêu chọc hay làm tổn thương chàng. Cũng đừng bao giờ tìm ra và cười nhạo chàng.

Chàng cần biết chàng đã thực hiện đúng hay chưa

“chu‌yện ấ‌y” được coi là quyền lực và bằng chứng cho thấy chàng là một người đàn ông thật sự. Đối với một người đàn ông, “chu‌yện ấ‌y” đồng nghĩa với việc anh ta có thể thu hút một người phụ nữ như thể anh ta là một vận động viên, một trụ cột trong gia đình và một người tình tuyệt vời. Về cơ bản, chàng muốn trở thành một siêu nhân và muốn bạn nhìn nhận chàng theo cách đó. Khi chàng khiến bạn cảm thấy thoả mãn chốn phòng the, chàng sẽ cảm nhận mình như một Superman. Nếu bạn thấy đúng như vậy thì hãy để chàng biết rằng bạn rất hạnh phúc.

Lưu ý: Không khuyến khích, khen ngợi cũng đồng nghĩa với việc không có niềm vui.

Bạn nên: Rất đơn giản, hãy để chàng biết điều gì khiến bạn thấy thích thú hay thể hiện chúng qua âm thanh, hơi thở khi bạn thấy thích thú. Một nguyên tắc quan trọng: đừng giả vờ.

Chàng cũng muốn có một c‌ơ th‌ể hoàn hảo hơn

Nam giới có lẽ không lo lắng về cân nặng nhiều như phụ nữ nhưng họ thật sự có những mối quan tâm đến chính c‌ơ th‌ể họ.

Lưu ý: Hầu hết các chàng rất lo lắng về kích cỡ của “cậ‌ּu nh‌ּỏ”, hình dáng c‌ơ th‌ể, chiều cao và cả bệnh hói đầu.

Bạn nên: Giúp chàng bằng cách nói với chàng rằng bạn thấy chàng thật hấp dẫn và thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm dành cho chàng.

Chàng sẽ không tha thứ nếu người yêu lừa dối

Đàn ông sẽ khó tha thứ cho bạn gái hơn nếu anh ta bị phản bội, đặc biệt khi bạn gái có quan hệ chăn gối với một người đàn ông khác.

Người đàn ông bị phản bội, đặc biệt khi biết một nửa quan hệ chăn gối với người đàn ông khác, sẽ khó tha thứ cho người yêu của mình hơn là người phụ nữ nếu gặp một hoàn cảnh tương tự.

Lưu ý: Đàn ông thường tìm kiếm một người phụ nữ chung thuỷ.

Bạn nên: Thể hiện sự chung thuỷ của bạn bằng cách ủng hộ chàng trước mặt các đồng nghiệp, bạn bè và bảo vệ chàng nếu cần thiết. Sự ủng hộ này sẽ giúp chàng cảm thấy an toàn và thậm chí sẽ thúc đẩy chàng thả lỏng c‌ơ th‌ể và “mạo hiểm” hơn khi “yêu” bạn. Bạn nên biết rằng người đàn ông cũng cần sự cam kết nhiều như phụ nữ; chỉ là cách họ thể hiện khác phụ nữ mà thôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật