Xin lỗi, nhưng chúng tôi hết yêu anh rồi F4

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thật vậy, cuộc khảo sát do tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha thực hiện mới đây đã nói lên tất cả.
Xin lỗi, nhưng chúng tôi hết yêu anh rồi F4
Tiền vệ Cesc Fabregas không còn được NHM muốn giữ chân ở sân Nou Camp nữa

Theo đó, trong số 6.812 lượt khảo sát thì có đến 80% độc giả tán thành việc Barcelona nên bán tiền vệ Cesc Fabregas. Động thái này cho thấy dường như người hâm mộ đội chủ sân Nou Camp giờ đã không còn thiết tha gì với Fabregas nữa.

Điều này có vẻ hơ‌i ca‌y đắng, bởi xét trên bình diễn chung thì F4 mùa này vẫn thi đấu rất ấn tượng. Tại La Liga, anh ghi 8 bàn sau 32 trận và có 12 đường kiến tạo, nhiều nhất so với hai mùa trước. Còn ở đấu trường cúp Nhà vua, Fabregas dù có ít đường kiến tạo hơn so với mùa đầu tiên nhưng vẫn đóng góp 4 bàn vào thành tích chung cuộc.

Song, có lẽ NHM Barcelona thấy chán Fabregas bởi màn trình diễn của anh ở Champions League. Từ đầu giải, F4 chỉ tung ra được 2 đường chuyền thành bàn và bỏ túi 1 bàn thắng. Có lẽ chính vì không thể đáp lại sự kỳ vòng từ NHM nên F4 giờ đây không còn là cầu thủ được yêu thích nữa.

Fabregas đã cố gắng, nhưng phải chăng vì NHM Barca đặt kỳ vọng ở anh quá nhiều

Thậm chí, trang Thepeoplesperson mới đây còn cho đăng hàng loạt những ý kiến đánh giá từ một fan của Barelona khi được nhà báo phỏng vấn trực tiếp. Theo đó, NHM này đã không ngớt lời chỉ trích Fabregas bằng những từ ngữ đủ sức gây sát thương cho anh.

"Fabregas là một cầu thủ lười biếng, hiệu suất làm việc của cầu thủ này tệ nhất ở Barca. Nếu F4 có một trận tệ hại, thì cũng giống như đội bóng chỉ còn chơi với 10 người", fan của Barca đã nói về Fabregas như vậy.

Barca không muốn giữ, NHM cũng ngán ngẩm, có lẽ F4 phải ra đi

Vừa qua, truyền thông xứ bò tót đưa tin Barcelona sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua Cesc Fabregas. Nếu là vậy, xem ra lương duyên giữa hai bên đã gần đến hồi kết. Đội bóng không muốn giữ, người hâm mộ cũng ngán ngẩm, vậy thì ngày chia tay của Fabregas sớm muộn cũng đến trong hè này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật